"กล้วย คลองหอยโข่ง" ดีใจสุดขีด! หลังเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง" ยอดวิวทะลุล้าน | Sanook Music

"กล้วย คลองหอยโข่ง" ดีใจสุดขีด! หลังเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง" ยอดวิวทะลุล้าน

"กล้วย คลองหอยโข่ง" ดีใจสุดขีด! หลังเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง" ยอดวิวทะลุล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดวิวล้านแตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานเพลง "โสดผัวทิ้ง" ของ กล้วย คลองหอยโข่ง (ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์) เจ้าของเพลงดัง "อยากมีสามี" โดยผลงานดังกล่าวได้ถูกเลื่อนปล่อยเพราะโรค โควิด-19 ได้ระบาดทั่วประเทศ 

ผลงาน "โสดผัวทิ้ง" เป็นซิงเกิลของกล้วยที่มาพร้อมดนตรีสนุกสนานคล้ายเพลง "อยากมีสามี" และ "ผัวทิ้ง" เนื่องจากผลงานนี้กล้วยก็ได้บอกเล่าเรื่องความรักที่ไม่เป็นดังหวังในมุมที่ติดตลก เหมือน 2 ผลงานดังกล่าว ซึ่งเนื้อร้องผลงานนี้แต่งโดย วิเรศ จันทเขต ผู้แต่งเพลง "พ่ายนม" ของศิลปินลูกทุ่ง ขันโตก ตัวเต็ง 

โดยกล้วยได้ออกมาพูดถึงความสำเร็จของเพลงไว้ว่า "กล้วย และ พี่ ไอ-จิโรจ สิงหกุล ผู้บริหารค่าย WeFinMusic ต้องขอพระขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง พี่ๆ สื่อทุกสำนัก ที่ช่วยส่งให้เพลง "โสดผัวทิ้ง" มีกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้นะคะ โดย Youtube 1 เดือนยอดกว่า 1,000,000 view รวมถึงเพลงโสดผัวทิ้งขึ้นอันดับที่ 1 ใน มหานครชาร์ต ของคลื่น LTMFM95 ลูกทุ่งมหานคร เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงติดชาร์ตในคลื่นวิทยุต่างๆ ทั่วประเทศอีกหลายคลื่น ซึ่งในยุคนี้ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า ค่ายเล็กๆ ที่ทำเพลงกันเองออกมาในข่วงนี้ ยอดวิวหรือกระแสตอบรับมันได้ค่อนข้างยากมากกว่าแต่ก่อน เหมือนกับว่า โควิด-19 เป็นการล้างไพ่ รีเซ็ทหลายๆ อย่างในเรื่องของการทำเพลงโปรโมตเพลง แต่เราก็คิดว่าทำออกมาดีที่สุดแล้ว ลุยกันพยายามกันต่อไป ก็ลุ้นอยู่ว่าผลจะเป็นยังไง จนวันนี้เพลงทำงาน และได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจริงๆ ค่ะ กล้วย และทางค่าย WeFinMusic รวมถึงทีมงานเล็กๆ ขอขอบพระคุณจากหัวใจดวงน้อยๆ รักทุกกำลังใจมากๆ ค่ะ ช่วยเชียร์ไปให้สุด เชียร์อย่าให้การ์ดตกนะคะ"​

นอกจากเนื้อหาสนุกสนานแล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "โสดผัวทิ้ง" กล้วยได้เดินทางกลับไปบ้านที่จังหวัดสงขลา เพื่อถ่ายเอ็มวี โดยกล้วยและทีมแดนเซอร์ได้มาพร้อมคอสตูมสไตล์สาวรำวงที่ถูกปรับให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ YouTube WeFinMusic

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กล้วย คลองหอยโข่ง" ดีใจสุดขีด! หลังเพลงใหม่ "โสดผัวทิ้ง" ยอดวิวทะลุล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook