"ธัญญ่า อาร์สยาม" หยิบเพลง "พังสลาย" คัฟเวอร์โชว์ความเศร้าบาดลึกจากหัวใจผู้หญิง | Sanook Music

"ธัญญ่า อาร์สยาม" หยิบเพลง "พังสลาย" คัฟเวอร์โชว์ความเศร้าบาดลึกจากหัวใจผู้หญิง

"ธัญญ่า อาร์สยาม" หยิบเพลง "พังสลาย" คัฟเวอร์โชว์ความเศร้าบาดลึกจากหัวใจผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังศิลปินรุ่นพี่ศิลปินร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ส่งเพลงใหม่ "พังสลาย" ออกมาเรียกน้ำตาแฟนๆ จนยอดวิวทะลุ 4 ล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 กรกฎาคม) วันนี้รุ่นน้องอย่างสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ที่ได้เคยถูกขนานนามให้เป็นคู่จิ้นแห่งวงการเพลงกับเบิ้ลตอนถ่ายเอ็มวี "อ้ายมีเหตุผล", "เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ", "คนดีพี่มาง้อ" และ "กอดครั้งสุดท้าย" ก็นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์บ้าง

ในเพลง "พังสลาย" เวอร์ชั่นของธัญญ่า เธอได้มีการปรับเนื้อร้องใหม่ให้เล่าเรื่องราวในมุมมองของผู้หญิงที่อกหัก โดยในพาร์ทดนตรีก็มีการปรับใหม่ให้เข้ากับเสียงของธัญญ่าด้วย ซึ่งล่าสุดยอดวิวก็ทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 กรกฎาคม) 

โดยธัญญ่าได้เผยเหตุผลที่เลือกเพลง "พังสลาย" ว่า "เห็นพี่เบิ้ลถ่ายทอดเพลงใหม่ "พังสลาย" ออกมาได้ซึ้งกินใจมาก ทั้งน้ำเสียงร้องการเอื้อนลูกคอในสไตล์เศร้าเสียใจ และการแสดงเอ็มวีที่โชว์ความเจ็บปวดร้องไห้กลางทุ่งนาแบบคนที่กำลังบ้าอกหัก หนูก็เลยอยากจะขอคัฟเวอร์ เพลงนี้ให้แฟนๆ ได้ฟังอารมณ์ในฝั่งของผู้หญิงกันบ้าง เพราะอาการพังสลายเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย ส่วนเนื้อร้องหนูก็แปลงให้เป็นคำของฝ่ายหญิงเอง ตอนร้องก็พยายามจินตนาการถึงความสูญเสียเพื่อส่งอารมณ์ออกมาให้ได้มากที่สุด ไม่คิดว่าพอปล่อยเวอร์ชั่นนี้ออกมาแล้วแฟนเพลงจะชื่นชอบ และได้รับคำชมเข้ามาเยอะขนาดนี้ ต้องขอบคุณแฟนคลับญ่าจ๋า และแฟนคลับอาร์สยาม มากๆ นะคะ"

นอกจากแฟนๆ สามารถฟังเพลง "พังสลาย" ของธัญญ่าที่ YouTube RsiamMusic : อาร์สยาม แล้ว ล่าสุดแฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ธัญญ่า อาร์สยาม" หยิบเพลง "พังสลาย" คัฟเวอร์โชว์ความเศร้าบาดลึกจากหัวใจผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook