"MEAN" คว้า "MILLI-เป้ Sax Mild-ว่าน วันวาน" เอาใจคนโดนเทในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดูออก" | Sanook Music

"MEAN" คว้า "MILLI-เป้ Sax Mild-ว่าน วันวาน" เอาใจคนโดนเทในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดูออก"

"MEAN" คว้า "MILLI-เป้ Sax Mild-ว่าน วันวาน" เอาใจคนโดนเทในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดูออก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เข้ามาในค่าย LOVEiS 4 หนุ่มวง MEAN อย่าง โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (ร้องนำ), ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (คีย์บอร์ด), กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช (เบส) และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (กีตาร์) ได้ปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "หมายความว่าอะไร", "ตัวแถม", "ผู้ชมที่ดี", "สตรอง", "เป็นอดีต", "พอเถอะ", "ความสุขของเธอ" มาจนถึงเพลงล่าสุดอย่าง "ดูออก"

 

ในเพลง "ดูออก" 4 หนุ่มวง MEAN ได้มาพร้อมจังหวะสนุกๆ โดยเนื้อหาของเพลงนี้เป็นความในใจของคนที่ดูออกว่าคนรักตัวเองเป็นอย่างไร จนตัดสินใจพูดกับเขาตรงๆ ไปว่าไม่ต้องมาหลอกลวงอีกต่อไป โดยการทำงานเพลงนี้ก็ได้ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์ดังเจ้าของเพลง "ัพักก่อน" มาร่วมฟีทเจอริ่งท่อนแร็ป รวมถึง เป้-ไพสิฐ คำกลั่น สมาชิกวง Mild มาเล่นแซ็กโซโฟน และยังได้ ว่าน วันวาน (ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ) ศิลปินโซลจากค่าย Yolker มาร้องคอรัสด้วย

ทางด้านของเอ็มวีก็ได้ คิวเทโอปป้า YouTuber ดัง และ ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์ อดีตสมาชิกไอดอล Cm Cafe มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองคนที่มีหลายอารมณ์ โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่า บทสรุปเรื่องราวความรักของทั้งสองจะออกมาอย่างไร 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของวง MEAN นอกจากจะสามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ YouTube LOVEiS+ ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "MEAN" คว้า "MILLI-เป้ Sax Mild-ว่าน วันวาน" เอาใจคนโดนเทในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดูออก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook