“แบคโฮ NU’EST” ปลื้ม! เช่าโรงแรมเพื่อดูป้ายโปรเจกต์วันเกิดที่แฟนคลับทำให้ | Sanook Music

“แบคโฮ NU’EST” ปลื้ม! เช่าโรงแรมเพื่อดูป้ายโปรเจกต์วันเกิดที่แฟนคลับทำให้

“แบคโฮ NU’EST” ปลื้ม! เช่าโรงแรมเพื่อดูป้ายโปรเจกต์วันเกิดที่แฟนคลับทำให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นป้ายโฆษณาวันเกิดของเหล่าไอดอลเกาหลี ญี่ปุ่น และศิลปินไทยชื่อดังตามที่สาธารณะอย่างป้ายโฆษณาตามรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน หรือป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ตามแหล่งช้อปปิ้งและสำนักงานในใจกลางเมือง ที่เป็นผลงานของเหล่าแฟนคลับที่ตั้งใจทำให้เป็นของขวัญวันเกิดให้กับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ และยังเป็นการโปรโมตศิลปินเหล่านั้นให้เป็นที่รู้จักกับคนทั่วไปมากขึ้นด้วย

ล่าสุด หนุ่มแบคโฮ สมาชิกวง NU’EST ฉลองวันเกิดของตัวเองด้วยการเช่าโรงแรมในโซลที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับป้ายโปรเจกต์วันเกิดของตัวเองที่แฟนคลับทำให้ เพื่อรอชมภาพวิดีโอจากป้ายนั้นด้วยตัวเอง แถมยังไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่น V Live เพื่อรอชมไปพร้อมๆ กับเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับเขาไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

ระหว่างที่ไลฟ์ แบคโฮอยู่ในห้องของโรงแรมที่ตกแต่งด้วยลูกโป่งที่มีตัวอักษร Happy Birthday และจากหน้าต่างของห้อง สามารถมองเห็นป้ายโปรเจกต์วันเกิดของเขาเองได้ เขาตั้งกล้องไลฟ์ และนั่งรับประทานอาหารที่สั่งจากรูมเซอร์วิสอยู่ข้างหน้าต่าง เพื่อรอชมวิดีโอจากป้ายนั้นอย่างใจจดใจจ่อ และเมื่อมีวิดีโอโฆษณาขึ้นมา เขาก็ดีใจและตื่นเต้นมาก พร้อมกับชี้ให้แฟนคลับที่ชมไลฟ์อยู่ได้ร่วมชมวิดีโออวยพรวันเกิดที่แฟนคลับทำให้เขาไปด้วยกัน เป็นปลื้มกันไปทั้งศิลปินและแฟนคลับเจ้าของโปรเจกต์ที่ทำให้วันเกิดของหนุ่มแบคโฮในปีนี้มีความพิเศษมากกว่าปีอื่นๆ ขึ้นมาทันที

ดูจากสีหน้าท่าทางและการที่หนุ่มแบคโฮลงทุนเช่าโรงแรมเพื่อดูป้ายของตัวเองขนาดนี้แล้ว ในช่วงเวลาที่แฟนคลับกับศิลปินยังไม่ได้เจอกันตัวเป็นๆ แบบนี้ คิดว่าศิลปินก็คงคิดถึงแฟนคลับไม่น้อยไปกว่าที่แฟนคลับคิดถึงศิลปินเช่นกัน

Happy Birthday แบคโฮ จาก Sanook Music ค่ะ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ “แบคโฮ NU’EST” ปลื้ม! เช่าโรงแรมเพื่อดูป้ายโปรเจกต์วันเกิดที่แฟนคลับทำให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook