"1MILL" เตรียมร่วมงานโปรดิวเซอร์ระดับโลก หลังเพลง "YEHE" เป็นกระแสในทวิตเตอร์ | Sanook Music

"1MILL" เตรียมร่วมงานโปรดิวเซอร์ระดับโลก หลังเพลง "YEHE" เป็นกระแสในทวิตเตอร์

"1MILL" เตรียมร่วมงานโปรดิวเซอร์ระดับโลก หลังเพลง "YEHE" เป็นกระแสในทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางกระแสฮิปฮอปที่กำลังมาแรงในเวลานี้ 1MILL (เจ-อนวัช ตรีพงษ์) แร็ปเปอร์วัย 18 ปีถือเป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่หลายคนจับตามอง โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าตัวเองกำลังจะได้ร่วมงานกับ Yoz Beatz โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังแร็ปเปอร์ผู้ล่วงลับ POP SMOKE

โดย 1MILL ได้เผยในอินสตาแกรมสตอรี่ว่าเขากำลังจะมีผลงานกับ Yoz Beatz โปรดิวเซอร์ที่ทำเพลง "Invincible", "Get Back", "Element" ในอัลบั้มชุด Meet The Woo 2 ของ POP SMOKE ซึ่งผลงานชุดดังกล่าวสามารถขึ้นอันดับ 7 ในชาร์ต Billboard 200 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้าที่จะออกมาประกาศเรื่องการร่วมงานครั้งนี้ 1MILL เองก็เป็นกระแสในทวิตเตอร์ขึ้นมา หลังมีแฟนๆ จับตาผลงานเพลง "YEHE" ที่ทำออกมาในสไตล์ Drill หรือแนวฮิปฮอปซึ่งมีเนื้อหาพูดถึงความรุนแรงอย่างตรงไปตรงมา โดยผู้ฟังชาวต่างชาติบางคนก็ได้เปรียบเทียบ 1MILL กับ Fivio Foreign แร็ปเปอร์ที่กำลังมาแรงและเพิ่งฟีทเจอริ่งในเพลง "Demons" ของ Drake ซึ่งล่าสุด Fivio ก็ได้ออกมาทวีตด้วยข้อความที่สื่อว่า 1MILL เป็นเหมือนเขาในเวอร์ชั่นเอเชียด้วย

ปัจจุบันนี้ 1MILL เป็นแร็ปเปอร์สัญชาติไทยที่มีผลงานโดดเด่นออกมามากมาย อย่างเช่นเพลง "CAN'T TELL ME NUTTIN" และ "เพชรเต็มตัว" ที่ทำกับรุ่นพี่อย่าง FIIXD และล่าสุดเขาก็มีอัลบั้มเต็มชุด PAINKILLER ออกมาด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "1MILL" เตรียมร่วมงานโปรดิวเซอร์ระดับโลก หลังเพลง "YEHE" เป็นกระแสในทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook