ปังไม่หยุด! WOODZ (ซึงยอน) บัตรงานออนไลน์อีเวนต์คร้ังแรก sold out ชั่วพริบตา | Sanook Music

ปังไม่หยุด! WOODZ (ซึงยอน) บัตรงานออนไลน์อีเวนต์คร้ังแรก sold out ชั่วพริบตา

ปังไม่หยุด! WOODZ (ซึงยอน) บัตรงานออนไลน์อีเวนต์คร้ังแรก sold out ชั่วพริบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่ม WOODZ (Cho Seung-youn) ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม WOODZ THE 1st MINI ALBUM – EQUAL  ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับทั่วโลก และทันทีที่ผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP ร่วมกับ YH Entertainment บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS และ PROUD2 ได้ประกาศงาน WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN ผ่านโซเชียลมีเดีย ก็ได้รับกระแสตอบรับสุดร้อนแรงจากแฟนๆชาวไทย แบบที่ไม่มีอะไรมาฉุด มาหยุด ความฮอตของหนุ่มคนนี้ลงได้

s__13533318

และทันทีที่ได้เปิดจำหน่ายบัตรเอ็กซ์คลูซีฟ ออนไลน์อีเว้นท์ ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา MOODZ ชาวไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Cho Seung-youn) ก็ได้สร้างปรากฏการณ์พิสูจน์ความปัง ด้วยการดันแฮชแท็ก #WOODZONLINEEVENTINTHAILAND ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ไทยไปเป็นที่เรียบร้อย และปังไม่หยุด! เมื่อบัตรเอ็กซ์คลูซีฟ ออนไลน์อีเว้นท์ จำนวน 1,000 ใบถูกจองเต็มภายในเสี้ยวนาที ส่งผลให้ผู้จัดประกาศขึ้นป้าย sold out ในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับ แฟนคลับแต้มบุญสูงที่จับจองบัตรได้แล้ว เตรียมตัวนับถอยหลังรอที่จะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่หนุ่ม WOODZ (Cho Seung-youn) ได้เตรียมไว้เป็นพิเศษเพื่อ MOODZ ชาวไทยได้เลย รับรองว่างานนี้ ฟินกันตัวแตกแน่นอน

ร่วมพิสูจน์ความฟินพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 16:00 น. ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM  

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ปังไม่หยุด! WOODZ (ซึงยอน) บัตรงานออนไลน์อีเวนต์คร้ังแรก sold out ชั่วพริบตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook