"กิ่ง เหมือนแพร" คัมแบ็กในรอบหลายปีพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่ารักเขา" | Sanook Music

"กิ่ง เหมือนแพร" คัมแบ็กในรอบหลายปีพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่ารักเขา"

"กิ่ง เหมือนแพร" คัมแบ็กในรอบหลายปีพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่ารักเขา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาในรอบ 5 ปี ที่น่าจับตามาก สำหรับ กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 5 ที่เพิ่งคว้าชัยรายการ The Mask จักรราศี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดกิ่งได้มาพร้อมเพลง "อย่ารักเขา" 

เพลง "อย่ารักเขา" เป็นผลงานที่กิ่งได้ร่วมงานกับค่าย Neon Music โดยได้ พอยท์-ปนัสฐ์ นาครำไพ อดีตสมาชิกวง Klear มาดูแลภาพรวม และยังได้ แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear มาเขียนเนื้อร้องเพลง โดยเนื้อหาซิงเกิลนี้จะเป็นการเตือนสติคนที่กำลังจมกับปัญหา 

นอกจากจะได้ร่วมงานกับ พอยท์ และ แพท แล้ว ในส่วนของเอ็มวียังได้เพื่อนร่วมรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว อย่าง ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอของซิงเกิลนี้ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี อย่ารักเขา - กิ่ง เหมือนแพร

โดยกิ่งได้เล่าถึงการกลับมาพร้อมเพลงใหม่ในครั้งนี้ว่า "กิ่งเป็นคนที่รักการร้องเพลงมากๆและสำหรับการกลับมาในรอบ 5 ปีกับเพลงใหม่ที่เป็นเพลงของตัวเองจริงๆ ก็จะกดดันตัวเองมากๆ กลัวทำได้ไม่ดี กลัวการร่วมงานกับคนเยอะๆ กังวลสารพัดไปหมด แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้เพราะแรงใจดีๆที่เราสัมผัสได้ อย่างเพลง "อย่ารักเขา" เพลงนี้กิ่งพยายามและตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และน่าจะเป็นความโชคดีของกิ่งเองด้วย ที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ อย่างพี่พอยท์ เจ้าของค่าย Neon ที่ให้โอกาสกิ่ง กลับมาทำงานตรงนี้อีกครั้ง และยังเป็นโชคชะตาฟ้าประทานที่ให้กิ่งได้ร้องเพลงที่พี่แพท วง Klear เป็นคนเขียนเนื้อให้ด้วย ดีใจมากๆ จริงๆ ใครจะกล้าคิดว่าจะได้ร้องเพลงที่ไอดอลตัวเองเขียนหล่ะคะ ดีใจสุดๆ ค่ะ เนื้อหาในเพลงจะพยายาม เตือนสติคนที่กำลังจมอยู่กับปัญหา แล้วดึงตัวเองออกมาไม่ได้เสียที ด้วยวิธีการย้อนเวลาไทม์แมชชีนกลับไปให้ได้นึกถึงสิ่งที่ ผ่านมาทั้งหมดว่าถ้าเขาไม่เห็นค่าในตัวเรา ก็อย่าให้เขามาทำร้ายเราต่อไปอีกเลย แล้วลองก้าวออกมาจากปัญหา แค่ก้าวแรก ก้าวเดียวเท่านั้น แล้วก้าวต่อๆ ไปมันจะง่ายมากๆ นอกจากนี้กิ่งยังได้ดิว อรุณพงศ์ มาเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอให้อีกด้วย ซึ่งพี่ดิวก็เป็นอีกคนที่เวลาตั้งใจทำอะไรแล้วจะตั้งใจมาก และครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ ขอฝากเพลงนี้ให้เป็นเครื่องเตือนสติ ให้ทุกคน ได้เห็นคุณค่าในตัวเองกันเยอะๆ นะคะ และหวังอย่างยิ่งว่าเพลงนี้จะโดนใจหลายๆคนนะคะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กิ่ง เหมือนแพร" คัมแบ็กในรอบหลายปีพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่ารักเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook