"The Mousses" ปรับลุคครั้งใหญ่ พร้อมคว้า "พีช พชร" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "Cosplay" | Sanook Music

"The Mousses" ปรับลุคครั้งใหญ่ พร้อมคว้า "พีช พชร" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "Cosplay"

"The Mousses" ปรับลุคครั้งใหญ่ พร้อมคว้า "พีช พชร" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "Cosplay"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "คนป่าได้ปืน" ในปีที่ผ่านมา วง The Mousses ศิลปินกลุ่มจากค่าย genie records ก็พร้อมแล้วสำหรับ EP อัลบั้มชุดใหม่ โดยพวกเขาได้มาพร้อมเพลง "Cosplay" ที่ทางวงได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนลุคใหม่ พร้อมชวนหนุ่มฮอต พีช-พชร จิราธิวัฒน์ มาแสดงนำเอ็มวี 

เพลง "Cosplay" สมาชิกทั้ง 4 อย่าง แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล (ร้องนำ), จ๊ะ-อธิศ อมรเวช (กีตาร์), ต๋า-ศุภโชค เตือนจิตต์ (กลอง) และ กั๊ป-ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ (เบส) ได้ รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์จากวง Tattoo Colour และ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีตาร์วง 25hours มาร่วมแต่งผลงานที่พูดถึงการที่คนเราควรมองทะลุเปลือกนอกเวลารักใครสักคน โดยนำกิจกรรมการแต่งตัว Cosplay มาสอดแทรกในซิงเกิลนี้ 

ในส่วนของเอ็มวีที่นำแสดงโดย พีช พชร และนางเอกรวมถึงสมาชิกวง The Mousses ได้มาพร้อมการแต่งตัวที่มากับสีสันจัดจ้านตามคอนเซ็ปต์ของเพลง โดยผลงานนี้จะเป็นซิงเกิลแรกของ EP อัลบั้ม HAPPY ALONE ที่ทางวงจะปล่อยเร็วๆ นี้

โดย แอร์ นักร้องนำได้เล่าถึงการทำเพลง "Cosplay" ไว้ว่า "สำหรับเพลง "Cosplay" มันคือการสวมบทบาทเป็นใครซักคนที่เราไม่ได้เป็น หรือเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่เราอยากจะเป็น แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเราจะเป็นอะไรพอถอดออกมาเราก็เหมือนกันหมด เราคือมนุษย์ ถ้าอยากจะรู้จักใครซักคนเราก็ควรเปิดใจรู้จักให้หมดเปลือกเอาให้เห็นกันไปถึงข้างในเลยดีกว่า เนื้อหาเพลงนี้เราจะไม่ได้ลงลึกในเรื่องความรัก เพลงนี้เราจะเสนอในเรื่องของแฟนตาซี การจินตนาการ เราเลยนึกไปถึงประเทศญึ่ปุ่น เขาจะมีวันแต่งตัวคอสเพลย์กัน ดนตรีก็สนุกไปตามเนื้อเพลงเลยจะเป็นเพลงป็อปที่มีส่วนผสมหลายอย่าง ทั้งร็อค, เร็กเก้ ไปจนถึงบริทป็อป การาจร็อค ส่วนของเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วครับ ก็ได้ พีช พชร มาเล่นเอ็มวีให้ครับ เรื่องราวในเอ็มวีนำเสนอความสนุกสนาน การจินตนาการของเด็กผู้ชายเนิร์ดๆ ในโลกของแฟนตาซี สีสันในเอ็มวีก็เลยจะออกมาแบบฉูดฉาดหน่อย รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมของพวกเราก็ต้องจัดจ้านไปด้วย ฝากติดตามครับเอ็มวีเพลง "Cosplay" ด้วยนะครับ"

นอกจากเพลง "Cosplay" แล้ว EP อัลบั้มชุด HAPPY ALONE ก็จะมีอีก 6 เพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยแฟนๆ สามารถติดตามซิงเกิลที่เหลือได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "The Mousses" ปรับลุคครั้งใหญ่ พร้อมคว้า "พีช พชร" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "Cosplay"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook