“จีมิน” ประกาศลาออกจากวง AOA และงานอื่นๆ ในวงการบันเทิง | Sanook Music

“จีมิน” ประกาศลาออกจากวง AOA และงานอื่นๆ ในวงการบันเทิง

“จีมิน” ประกาศลาออกจากวง AOA และงานอื่นๆ ในวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวที่เปิดเผยโดยอดีตสมาชิกในวง AOA อย่าง “มินอา” ว่าเธอถูกรุ่นพี่ในวง “จีมิน” บูลลี่มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่อยู่ในวงมาด้วยกัน และหลังจากนั้นทั้งสมาชิAOA รวมถึงผู้จัดการวง และสาวจีมินเดินทางไปพูดคุย และขอโทษมินอาถึงที่พักแล้ว ดูเหมือนเรื่องจะจบลงด้วยดี แต่สุดท้ายแล้ว “จีมิน” ก็ประกาศขอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิก AOA และขอออกจากการทำงานในวงการบันเทิงอื่นๆ ด้วย

FNC Entertainment ต้นสังกัดโพสต์แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเอาไว้ ดังนี้

“สวัสดีจาก FNC Entertainment

ก่อนอื่น ทางเราขออภัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้หลายคนต้องเป็นกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของ “จีมิน” ศิลปินในสังกัดของเรา จีมินตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกวง AOA รวมถึงงานอื่นๆ ในวงการบันเทิงอีกด้วย

เราขอแสดงความเสียใจ และตั้งใจจะดูแลศิลปินในสังกัดของเราให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต เราขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง”

ต่อจากนี้ AOA จะยังทำงานต่อไปด้วยจำนวนสมาชิก 4 คน แต่งานที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน อย่าง Wonder Woman Festival 2020 ที่ Nanji Han River Park ในเมืองโซล ที่ AOA คอนเฟิร์มก่อนหน้านี้ว่าจะขึ้นแสดงด้วยนะ ต้องยกเลิกไปด้วย โดยทางต้นสังกัดระบุว่า “เราขอให้ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่เกิดขึ้นกับเราในช่วงนี้ด้วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook