“Varis” ปล่อยเพลงใหม่ “0.01” ชวนดำดิ่งในความรักที่พังทลาย | Sanook Music

“Varis” ปล่อยเพลงใหม่ “0.01” ชวนดำดิ่งในความรักที่พังทลาย

“Varis” ปล่อยเพลงใหม่ “0.01” ชวนดำดิ่งในความรักที่พังทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองสำหรับวงการเพลงบ้านเรา Varis หรือ วิน-วริศ คงสุวรรณ ที่ตอนนี้อยู่ภายใต้สังกัด MILK! Artist Service Platform และเขาก็เพิ่งส่งเพลงใหม่ชวนดำดิ่งออกมาให้ฟังกับ “0.01”

ปกซิงเกิล ปกซิงเกิล

เรื่องราวของการไม่ดูแลความรักที่มีอยู่ให้ดี จนค่อยๆ เลือนหายไปตามกาลเวลาคือสิ่งที่ Varis นำเสนอผ่านเพลงใหม่ “0.01” ซึ่งเขานำตัวเลขดังกล่าวไปเปรียบกับแบตเตอรี่โทรศัพท์ที่ชาร์จทุกวัน แบตฯ ก็ยิ่งเสื่อมลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็พัง หรือแม้แต่ในมิวสิควิดีโอที่ตัวเลข 0.01 ก็ปรากฏอยู่บนเตาไมโครเวฟ เป็นสัญลักษณ์ของเวลาที่เหลืออยู่อีกด้วย

VarisVaris

ดนตรีอัลเทอร์เนทีฟป็อปคือแนวทางที่ Varis เลือกใช้ แต่นี่ไม่ใช่อัลเทอร์เนทีฟป็อปแบบดาษดื่น มีการใส่เอฟเฟกต์ดีเลย์ในกีตาร์มากเป็นพิเศษ เสียงซินธิไซเซอร์หม่นๆ รวมถึงซาวด์กลองที่แตกต่าง ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลหนุ่มคนนี้ต้องการเสริมบรรยากาศดำดิ่งลงไปในซิงเกิล “0.01” ซึ่ง Varis ทำเองทุกขั้นตอนทุกกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นเขียนคำร้อง, ทำนอง, เรียบเรียง และรับหน้าที่โปรดิวเซอร์เองเสียด้วย

ก่อนหน้านี้ Varis เคยปล่อยผลงานเพลงออกมาแล้วจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว อาทิ “ภาพและเสียง”, “มากไป”, “ต้องการ” เป็นต้น ซึ่งแต่ละเพลงก็ได้รับการตอบรับจากนักฟังเพลงนอกกระแสเป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “Varis” ปล่อยเพลงใหม่ “0.01” ชวนดำดิ่งในความรักที่พังทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook