Pink Sweat$ ร่วมกับ Price ปล่อยเพลงใหม่ “Cadillac Drive” ประกอบ Insecure Season 4 | Sanook Music

Pink Sweat$ ร่วมกับ Price ปล่อยเพลงใหม่ “Cadillac Drive” ประกอบ Insecure Season 4

Pink Sweat$ ร่วมกับ Price ปล่อยเพลงใหม่ “Cadillac Drive” ประกอบ Insecure Season 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pink Sweat$ (พิงค์ ซเว็ท) ศิลปินหนุ่มจากฟิลาเดลเฟีย เรียกได้ว่าเกิดและอยู่กับเสียงดนตรีก็ว่าได้ เมื่อเริ่มทำงานเพลงตั้งแต่อายุแค่ 19 ปี จากนั้นก็เป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมากมาย ก่อนจะปล่อยอีพีชุดแรก Volume 1 ออกมาให้ฟังกันในปี 2018

ด้วยตัวเพลงที่มีซาวนด์เฉพาะตัว โดนใจ จากการผสมสานดนตรีโซลร่วมสมัย เข้ากับเมโลดี้ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง เสียงร้องที่ได้อารมณ์ และเนื้อหาที่ซับซ้อน ได้อย่างลงตัว ทำให้นิตยสารชื่อดัง อย่าง Rolling Stone ให้ Pink Sweat$ เป็น “ศิลปินที่คุณอยากรู้จัก” ส่วนนิตยสาร Billboard ก็ให้เป็นหนึ่งใน 11 ศิลปินฮิปฮอป-อาร์แอนด์บีที่น่าจับตามองในปี 2019 แล้วในเดือนมกราคมปีนี้เอง Pink Sweat$ ก็ถูกเลือกเป็นศิลปินมาแรงประจำเดือนของเว็บไซต์ bet.com ทำให้เขาเป็นหน้าใหม่ในวงการเพลงที่ฮ็อตเอาเรื่องจริงๆ       

ล่าสุด ซีรีส์ดังทางช่อง HBO เรื่อง Insecure ที่ออกอากาศติดต่อกันมาเป็นปีที่สี่แล้ว ตัดสินใจเลือกเพลงใหม่ของ Pink Sweat$ “Cadillac Drive” ที่มี Price (ไพรซ์) มาร่วมงานด้วย ใส่ไว้ในเรื่องราวและในอัลบั้มซาวนด์แทร็คของซีรีส์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเยี่ยมยอดของเขาได้เป็นอย่างดี

นอกจากจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ดังแล้ว Pink Sweat$ ยังปล่อย “Cadillac Drive” Feat. Price เป็นซิงเกิลใหม่ของตัวเอง พร้อมส่งมิวสิควิดีโอ ที่นำเสนอได้อย่างแปลกตา และสวยงามอีกด้วย

"'Cadillac Drive’ เป็นเพลงที่ฟังแปลกใหม่ กว่าเพลงทั่วๆ ไปของผม” Pink Sweat$ กล่าว "เรื่องราวในหลายๆ ตอนของซีรีส์ จะนำเสนอความสวยงามและความเซ็กซี่ของคนผิวดำ แล้วผมก็นำเอาพลังแบบนั้นมาใส่ในงานเพลงนี้" เพราะฉะนั้นไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อได้ยิน “Cadillac Drive” Feat. Price จะรู้สึกได้ถึงความสวยงาม ความเซ็กซี่ ที่ซุกซ่อนอยู่ในความไพเราะ มีเสน่ห์ รวมทั้งซาวด์ดนตรีเท่ๆ ที่ชวนให้ลุ่มหลง

Pink Sweat$ - Cadillac Drive (feat. Price) [Official Music Video]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook