“BTS” ฉลองครบรอบวง 7 ปี ผ่าน Festa แฟนคลับร่วมยินดีจนติดเทรนด์โลก | Sanook Music

“BTS” ฉลองครบรอบวง 7 ปี ผ่าน Festa แฟนคลับร่วมยินดีจนติดเทรนด์โลก

“BTS” ฉลองครบรอบวง 7 ปี ผ่าน Festa แฟนคลับร่วมยินดีจนติดเทรนด์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 7 ปีกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา สำหรับ BTS วงบอยแบนด์ K-POP ที่กำลังครองโลกอยู่ในขณะนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่เหล่า ARMY มอบให้พวกเขามาโดยตลอด BTS จึงทำโปรเจกต์ BTS Festa เพื่อปล่อยรูป คลิปวิดีโอเบื้องหลัง ซ้อมเต้น และเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน

คลิปล่าสุดเป็นมิวสิควิดีโอแอนิเมชั่นเพลง “We Are Bulletproof: the Eternal” จากอัลบั้ม Map of the Soul: 7 ที่ตัวละครที่เป็นสมาชิกทั้ง 7 คนได้เดินทางผ่านภาพในมิวสิควิดีโอเก่าๆ ของ BTS มากมาย เพื่อเป็นการรำลึกถึงผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น No More Dream”, “We Are Bulletproof Pt. 2”, “N.O”, “BOY IN LUV”, “Danger”, “Just One Day” and “War of Hormone”, “Epilogue: Young Forever”, “I NEED U,” “Run,” “IDOL,”, “Spring Day” เป็นต้น และยังมีข้อความปรากฏอยู่ในมิวสิควิดีโออีกด้วยว่า “We were only seven, but we have you all now” (เราเคยมีกันอยู่แค่ 7 คน แต่ตอนนี้เรามีพวกคุณแล้ว) ซึ่งก็หมายถึงแฟนเพลงนั่นเอง

[2020 FESTA] BTS (방탄소년단) 'We are Bulletproof : the Eternal' MV #2020BTSFESTA

นอกจากนี้ ในวันที่ 13 มิ.ย. 63 ยังมีวิดีโอสุดพิเศษความยาวเกือบ 1 ชั่วโมง ที่หนุ่มๆ จัดปาร์ตี้ฉลองวันครบรอบเดบิวต์ร่วมกันกับแฟนๆ ทั้งทำอาหาร ตกแต่งเค้ก และพูดคุยย้อนรำลึกถึงอดีตกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย แฟนๆ ร่วมกันฉลองวันครบรอบด้วยการเทรนด์ในโลกออนไลน์จนติดเทรนด์โลกเป็นที่เรียบร้อย

[2020 FESTA] BTS (방탄소년단) '방탄생파' #2020BTSFESTA

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ “BTS” ฉลองครบรอบวง 7 ปี ผ่าน Festa แฟนคลับร่วมยินดีจนติดเทรนด์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook