"ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "กล่องสุ่ม" ทุ่มสุดตัวร้องไห้ตาบวมตอนถ่ายเอ็มวี | Sanook Music

"ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "กล่องสุ่ม" ทุ่มสุดตัวร้องไห้ตาบวมตอนถ่ายเอ็มวี

"ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "กล่องสุ่ม" ทุ่มสุดตัวร้องไห้ตาบวมตอนถ่ายเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงปล่อยเพลงเศร้าออกมาให้ฟังแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาวคนนี้ ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ ศิลปินเจ้าของซิงเกิล "รางวัลปลอบใจ" และ "หรือฉันคิดไปเอง" โดยล่าสุดเธอก็ส่งเพลง "กล่องสุ่ม" ที่มาพร้อมเอ็มวีเรียบง่าย แต่มาพร้อมอารมณ์สุดเข้มข้น

ย้อนชมสัมภาษณ์ของ ส้ม มารี ถึงผลงานเพลง หรือฉันคิดไปเอง

เพลง "กล่องสุ่ม" ส้มได้แรงบันดาลใจมาจากรายการ มิตรรักนักสุ่ม โดยส้มได้เปรียบเทียบการเปิดกล่องสุ่มที่เราไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ภายในกับการตามหาความรัก เพราะทุกวันนี้มีหลายคนที่เจอความรักที่ภายนอกดูเหมือนสวยงาม แต่ภายในกลับไม่เป็นแบบที่คิด โดยซิงเกิลนี้ส้มได้ ข้าว Fellow Fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) มาแต่งเนื้อร้องให้ 

โดยส้มได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำเพลง "กล่องสุ่ม" ว่า "ความรู้สึกแรกที่อยากจะพูดคือคำขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาฟังเพลง กล่องสุ่ม กันมากมายค่ะ ซึ่งเพลงนี้เกิดขึ้นจากความที่เราอยากมีสักเพลงหนึ่งที่เขียนมาจากสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักส้ม นั่นก็คือการเปิดกล่องสุ่มเลยปิ๊งไอเดียที่จะนำเอาคำว่าสุ่มมาเป็นตัวตั้ง หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาที่บรรจบกันพอดีระหว่างส้ม และพี่ข้าว Fellow Fellow มาช่วยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งพี่ข้าวเขียนออกมาได้เกินจากที่เราคิดไว้มากค่ะเพราะไม่ได้มีแค่คำว่าสุ่ม แต่มาทั้งกล่องสุ่มเลย พอนำมาใส่รวมกับดนตรียิ่งเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ ค่ะ ส่วนมิวสิควิดีโอ เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทางทีมงานตัดสินใจทำกันเองง่ายๆ โดยให้ส้ม เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ถูกใจตามที่ได้เห็นในมิวสิควิดีโอก็เล่นเอาร้องไห้จนตามบวมกันเลยค่ะ สุดท้าย ส้ม อยากฝากให้ทุกคนกดเข้าไปฟังเพลง "กล่องสุ่ม" กันเยอะๆ ซึ่งส้มเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี กล่องสุ่ม - ส้ม มารี

ในเวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "กล่องสุ่ม" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงติดตามเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube Spicydisc 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "กล่องสุ่ม" ทุ่มสุดตัวร้องไห้ตาบวมตอนถ่ายเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook