“ยองมิน AB6IX” ตัดสินใจออกจากวง หลังเกิดเหตุเมาแล้วขับและพักงานวงชั่วคราว | Sanook Music

“ยองมิน AB6IX” ตัดสินใจออกจากวง หลังเกิดเหตุเมาแล้วขับและพักงานวงชั่วคราว

“ยองมิน AB6IX” ตัดสินใจออกจากวง หลังเกิดเหตุเมาแล้วขับและพักงานวงชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเกิดเหตุเมาแล้วขับ แล้วขอรับผิดชอบการกระทำด้วยการพักงานวงชั่วคราว สุดท้าย “ยองมิน” หัวหน้าวง AB6IX ประกาศออกจากวงอย่างถาวรในวันนี้ (8 มิ.ย. 63)

 

ทางด้าน Brand New Music แถลงอย่างเป็นทางการ ดังนี้

 

“สวัสดีจาก Brand New Music

 

ก่อนอื่น เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งถึงแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับ AB6IX ทุกๆ คน

หลังจากได้พูดคุยกับสมาชิก AB6IX แล้ว ได้มีการตัดสินใจในวันนี้ว่าอิมยองมินขอลาออกจากวงด้วยตัวของเขาเอง เพื่อไม่ให้วงได้รับผลกระทบใดๆ อีกต่อไป

ทางเราขออภัยต่อแฟนๆ ที่เป็นกังวลต่อข่าวที่กะทันหันนี้ นอกจากนี้เรายังอยากขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทำให้หลายคนที่เกี่ยวข้องต่อการโปรโมตอัลบั้มนี้ต้องได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ด้วย

ตามที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX จะยังโปรโมตผลงานใหม่ด้วยสมาชิกที่เหลือ 4 คน และจะตั้งใจทำงานเพื่อวง AB6IX อย่างเต็มที่ต่อไปในอนาคต

สุดท้ายนี้ เราขอกล่าวขออภัยต่อทุกคนที่เราต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟนๆ ที่สนับสนุน และรัก AB6IX มาโดยตลอด และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนๆ ด้วยผลงานเพลง และเพอร์ฟอร์มานซ์ที่ดียิ่งขึ้นไปต่อ”

เราอยากให้ทุกคนยังคงรัก และให้ความสนใจกับสมาชิก 4 คนที่เหลือใน AB6IX ที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวกับกิจกรรมคัมแบ็คในอัลบั้มใหม่นี้ในช่วงที่กำลังประสบกับช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ต่อไปด้วย

ขอบคุณ”

 

ทางด้าน ยองมิน ได้โพสต์จดหมายขอโทษด้วยลายมือของตัวเองไปเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 4 มิ.ย. และวันคัมแบ็คของวงพร้อมมินิอัลบั้ม VIVID เลื่อนจากวันที่ 8 มิ.ย. เป็นวันที่ 29 มิ.ย. นี้

ข้อความในจดหมายของ ยองมิน มีดังนี้

“สวัสดีครับ ยองมินครับ

ก่อนอื่น ผมรู้สึกละอายใจ และเสียใจที่ทำให้พวกคุณต้องได้รับข่าวที่น่าอับอายเช่นนี้

ผมขอแสดงความขอโทษจากใจจริงที่ทำให้ผู้คนมากมาย รวมถึงแฟนๆ ที่คอยให้ความรัก และรอคอยผมมาโดยตลอดต้องผิดหวังในตัวผม

ผมรู้สึกสมเพชตัวเอง และเจ็บปวดกับการเป็นพี่ชายที่น่าอับอายต่อสมาชิกในวง ที่ต้องเจ็บปวดเพราะการกระทำของผม นอกจากนี้ผมอยากขอโทษทีมงาน และต้นสังกัดที่ต้องเดือดร้อนอย่างมากต่อเรื่องนี้ด้วย”

สมาชิกในวงและทีมงานทุกคนทำงานอย่างหนักเป็นเวลานานเพื่อเตรียมตัวสำหรับคัมแบ็คในครั้งนี้ แต่ด้วยความผิดพลาดอันโง่เขลา และขาดความรับผิดชอบของผม ทำให้สิ่งที่ทุกคนพยายามมาทั้งหมดต้องถูกทำลายไป และผมละอายใจต่อเรื่องนี้มาก...

ผมรับทราบถึงข้อผิดพลาดของผมที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผมเสียใจอย่างมาก และพร้อมไตร่ตรองการกระทำของผมทั้งหมดเช่นกัน ผมขอรับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่อการกระทำที่ไม่สามารถเอาคืนกลับมาได้ และจะไตร่ตรองการกระทำของตัวเองอย่างเต็มที่

ถึงทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม และสนับสนุนผมมาโดยตลอด รวมถึงแฟนๆ สมาชิกในวง ทีมงานในบริษัท และทุกคนในครอบครัวของผม ผมขอโทษ… ผมขอโทษจากใจจริงอีกครั้งครับ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “ยองมิน AB6IX” ตัดสินใจออกจากวง หลังเกิดเหตุเมาแล้วขับและพักงานวงชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook