"ตูมตาม" เผยดีใจสุด! หลังร่วมงาน "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ" | Sanook Music

"ตูมตาม" เผยดีใจสุด! หลังร่วมงาน "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ"

"ตูมตาม" เผยดีใจสุด! หลังร่วมงาน "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่ทำงานกับค่าย Grammy Gold มานาน ทำให้แฟนๆ อาจไม่ได้เห็นอดีตผู้เข้าแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2 อย่าง เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ ร่วมงานกับศิลปินจากเวทีเดียวกันเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเอิร์นก็มีโอกาสได้ทำเพลง "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ" ที่ได้ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง รุ่นน้องเวที The Star มาร่วมแสดง

 

เนื้อหาของเพลง "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ" เอิร์นได้ถ่ายทอดเรื่องราวคู่รักที่เป็นแฟนกันมาหลายปีและมีแผนที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็พังลง เนื่องจากการนอกใจที่เกิดจากการใช้เครื่องมือโซเชียลมีเดียผิดวิธี 

นอกจาก ตูมตาม แล้ว ในมิวสิควิดีโอ "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ" ก็มี แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย นักแสดงหญิงที่เป็นลูกสาวของพระเอกลิเกดัง ไชยา มิตรชัย มาร่วมแสดง โดยเอิร์นได้เป็นคนเลือกทั้งสองนักแสดงมาถ่ายทอดเรื่องราวด้วยตัวเอง โดยตอนนี้ Lyric Video ของเพลงก็ถูกปล่อยออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยๆ แฟนๆ ที่รอดูเอ็มวีแล้ว

โดยตูมตามได้เผยความรู้สึกที่ได้ทำงานกับเอิร์นว่า "ดีใจมากๆ ที่พี่เอิร์น ให้มาเล่นเอ็มวี ปกติผมจะไม่ค่อยได้เล่นเอ็มวี นอกจากเพลงตัวเองหรือเพลงประกอบละคร ด้วยสายเลือดการเป็นพี่น้องร่วมสถาบัน The Star ก็ตอบตกลงทันที จากบทในเอ็มวีพลงนี้ เป็นการสะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันได้ชัดมาก คือยุคของโซเชียล จะทำอะไรก็ต้องอัพลงโซเชียล มีการไลฟ์มีการถ่ายคลิป มีการ DM ทำให้หลายคนมีด้านมืด จนวันหนึ่ง ดาบ 2 คม ของโซเชี่ยลก็กลับมาทำร้ายผู้กระทำนั่นเอง อยากให้รอติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ"

ตูมตาม-แป้ง

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ" เอิร์นก็ได้ร่วมถ่ายทอดเพลงพิเศษ "อย่ายอมแพ้" ร่วมกับศิลปินค่าย Grammy Gold อย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), อ้อม-ธีราพร บุญพรหม สมาชิกวง ไม้เมือง (ภาคเหนือ), รัชนก ศรีโลพันธุ์ โดยผลงานนี้ได้ถูกทำขึ้นมาเพื่อให้กำลังคนที่ได้รับผลกระทบจากโรค โควิด-19 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ตูมตาม" เผยดีใจสุด! หลังร่วมงาน "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook