“TWICE” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “MORE & MORE” พร้อมเผยท่าเต้นที่ยากที่สุดของวง | Sanook Music

“TWICE” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “MORE & MORE” พร้อมเผยท่าเต้นที่ยากที่สุดของวง

“TWICE” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “MORE & MORE” พร้อมเผยท่าเต้นที่ยากที่สุดของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยภาพโปรโมตออกมาในลุคสาวสวยลึกลับ และสดใสน่ารักราวกับนางฟ้าในโทนสีดำ และขาวไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา วันนี้ (1 มิ.ย. 63) TWICE ปล่อยมิวสิควิดีโอล่าสุด “More & More” ไตเติลแทร็กจากมินิอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อเดียวกัน MORE & MORE ออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว

 

MORE & MORE เป็นมินิอัลบั้มชุดที่ 9 ต่อจาก Feel Special ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนกันยายน 62 ที่ผ่านมา เป็นการคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนที่เหล่าเมมเบอร์ และแฟนคลับชาว ONCE รอคอยด้วยความตื่นเต้น นายอน กล่าวถึงมินิอัลบั้มนี้ว่า “เมื่อคุณตกหลุมรัก คุณก็อยากจะได้อะไรมากกว่าเดิมจากคนๆ นั้น อัลบั้มนี้จึงเป็นอัลบั้มที่สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่จะรู้ ที่จะได้อะไรจากคนที่เราชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ” ส่วน โมโม กล่าวว่า “ฉันว่าฉันอธิบายถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ได้ว่า ‘ฉันต้องการมากกว่าเดิมจากคุณ!’ เป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกอยากชัดเจนถึงอีกฝ่ายค่ะ” ทางด้าน ซานะ กล่าวเพิ่มว่า “คีย์เวิร์ดของอัลบั้มนี้คือ ‘ความต้องการอย่างแรงกล้า’ เราพยายามที่จะสะท้อนความรู้สึกนั้นออกมาผ่านภาและมิวสิควิดีโอของพวกเราค่ะ”

ในส่วนของภาพโปรโมตที่ปล่อยออกมาในลุคสาวฮิปปี้สุดสวย กับสาวน่ารักแบบธรรมชาติ จองยอน กล่าวว่า “ภาพคอนเซ็ปต์แบบสาวฮิปปี้เป็นเซ็ตภาพในแบบที่ TWICE ไม่เคยทำมาก่อน ให้ฟีลเป็นสาวสตรองและอิสระ ซึ่งเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ของเพลงเราในเพลงใหม่นี้มากค่ะ และฉันคิดว่าเมมเบอร์ทุกคนถ่ายรูปเซ็ตนี้ออกมาได้ดีทุกคนเลย” ทางด้านของ จิฮโย กล่าวว่า “อีกคอนเซ็ปต์หนึ่งที่เป็นลุคใสๆ ธรรมชาติๆ เป็นลุคที่แตกต่างไปจากรูปในเซ็ตแรกมากๆ เมื่อเซ็ตแรกเป็นสาวฮิปปี้ที่ค่อนข้างสตรอง และชัดเจนมาก ลุคธรรมชาตินี้จึงทำให้ดูเป็นลุคบริสุทธิ์ และสะอาดมากๆ” สาว มินะ พูดถึงทั้งสองคอนเซ็ปต์นี้ว่า “แม้ว่าจะเป็นสองลุคที่แตกต่างกันมาก แต่มีสิ่งที่เหมือนกันคือ พวกเรากำลังมองหาอะไรบางอย่างอยู่ในป่า ในลุคสาวฮิปปี้เหมือนเป็นสาวรักอิสระที่กำลังผจญภัยในป่า ส่วนลุคสาวธรรมชาติเหมือนเป็นนางฟาที่กำลังล่องลอยอยู่ในป่าค่ะ”

twicesn

นอกจากนี้เมมเบอร์ยังพูดถึงท่าเต้นสุดหินในมิวสิควิดีโอเพลง “MORE & MORE” ที่ทุกคนลงความเห็นว่าเป็นเพลงที่มีท่าเต้นยากที่สุดตั้งแต่ TWICE เคยเต้นกันมา ซึ่งยากมากกว่าเพลงก่อนหน้านี้อย่าง Feel Special,” “YES or YES,” “Fancy” และ “Dance the Night Away”

นอกจากไตเติลแทร็กอย่าง “MORE & MORE” แล้ว แต่ละคนยังเผยถึงเพลงที่ชอบที่สุดในมินิอัลบั้มนี้ด้วย โดย ดาฮยอน เลือกเพลง “Shadow” แชยอง เลือก Firework” จื่อวี่ เลือกเพลง “Sweet Summer Day” ส่วนจีฮโย เลือกเพลง “Oxygen”

เมื่อถามถึงสิ่งที่สาวๆ TWICE อยากได้ยินมากที่สุดหลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงจากมินิอัลบั้มนี้ นายอน ตอบว่า “พวกเราอยากให้แฟนๆ รู้สึกถึงความ ‘ใหม่’ จากอัลบั้มนี้ อยากได้ยินว่า TWICE เติบโตมากขึ้น และตื่นเต้นที่จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ต่อไปในผลงานอนาคตของ TWICE” สาว จีฮโย ขอเสริมว่า เธออยากได้ยินว่า TWICE เป็น “วงที่แสดงเพอร์ฟอร์มานซ์ได้ดีมากๆ และอยากให้ทุกคนมอง TWICE เป็นศิลปิน เราจะดีใจมากๆ ถ้ามีคนบอกว่า ‘TWICE นี่เจ๋งจริงๆ เลยนะ’ และ ‘ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า TWICE จะมีด้านนี้ด้วย’”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “TWICE” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “MORE & MORE” พร้อมเผยท่าเต้นที่ยากที่สุดของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook