"เป๊ก ผลิตโชค" เผยความแตกต่างที่น่าแปลกใจ จากอัลบั้มชุดใหม่ "A Little Thing" | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค" เผยความแตกต่างที่น่าแปลกใจ จากอัลบั้มชุดใหม่ "A Little Thing"

"เป๊ก ผลิตโชค" เผยความแตกต่างที่น่าแปลกใจ จากอัลบั้มชุดใหม่ "A Little Thing"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์เพลงใหม่ในไลฟ์ เพลงสามัญประจำบ้าน ของ GMM Grammy จนติดแฮชแท็ก  #เพลงใหม่เฮียเพราะมาก ในที่สุดแฟนๆ ก็จะได้ฟัง 5 เพลงดังกล่าวพร้อมมินิอัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า A Little Thing 

สำหรับอัลบั้ม A Little Thing แฟนๆ จะได้เห็นเป๊กในแบบมินิมอล ตามคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก โดยแฟนๆ จะได้ฟัง 5 เพลงใหม่ "Call", "A Little Thing", "It’s My Turn", "Another You" และ "Get to Know You" ที่เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ และ อาร์แอนด์บี ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ)

โดยเป๊กได้เล่าเกี่ยวกับอัลบั้มว่า "อัลบั้ม A Little Thing เนี่ยผมชอบมากเลย ทุกอย่างดูมินิมอล น้อยแต่ก็มีอะไรนะครับ (หัวเราะ) โดยเฉพาะดนตรี งานที่ผ่านๆ มา ผมจะใส่อะไรค่อนข้างเยอะ และเพลงก็อาจจะร้องตามยาก พอมาอัลบั้มนี้ผมตั้งใจอยากให้รู้สึกสบายๆ เรียบง่ายหน่อย แบบพักหู เพลงฟังง่ายขึ้น ร้องตามง่ายขึ้น ง่ายมั้ยครับฟังแล้ว (หัวเราะ) หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมตั้งใจมาก จนเกรงใจพี่แทน Lipta ที่เป็นโปรดิวเซอร์ เพราะเดี๋ยวเสนออันนั้น ขอแก้อันนี้อีกนิด แต่พี่แทนใจดีมาก และเก่งมากด้วยครับ เวลาเราเสนอไอเดียอะไรไปพี่เขาก็จัดให้ได้ตลอด  อัลบั้มนี้เป็นดิจิตอลอัลบั้มแรกที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่พร้อมกันได้เลยทั้ง 5 เพลง แถมผมยังมีเซอร์ไพรส์ที่อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกเยอะแยะเลยจากอัลบั้มนี้ครับ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ"

คลิกฟังตัวอย่างเพลงจากอัลบั้ม A Little Thing

 

แฟนๆ สามารถฟังอัลบั้ม A Little Thing ได้ทุกช่องทางวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ รวมถึงทาง JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค" เผยความแตกต่างที่น่าแปลกใจ จากอัลบั้มชุดใหม่ "A Little Thing"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook