“เจ DAY6” แชร์ข้อความจาก JYP “สุขภาพและความสุขของนายสำคัญกว่า” หลังวงพักงานกะทันหัน | Sanook Music

“เจ DAY6” แชร์ข้อความจาก JYP “สุขภาพและความสุขของนายสำคัญกว่า” หลังวงพักงานกะทันหัน

“เจ DAY6” แชร์ข้อความจาก JYP “สุขภาพและความสุขของนายสำคัญกว่า” หลังวงพักงานกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ (Jae) สมาชิก DAY6 แชร์ภาพแคปหน้าจอห้องแชทที่เป็นบทสนทนาภาษาอังกฤษระหว่างเขากับ พักจินยอง หรือ JYP ที่แสดงความห่วงใยต่อศิลปินในสังกัด ให้ดูแลสุขภาพก่อนเรื่องงาน พร้อมแคปชั่นบนรูปว่า “Our leader” (ผู้นำของเรา)

ข้อความทั้งหมดที่เปิดเผยให้เราได้อ่านกัน มีดังนี้

"JYP: ไม่คิดเลยว่าฉันจะฟังเพลงที่นายแต่ง 3 วันติด ฟังซ้ำๆ ด้วย! ยินดีด้วยนะกับผลงานที่ออกมาดีขนาดนี้ :)

เจ: ขอบคุณมากครับ! ผมขอโทษที่เป็นต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นในการคัมแบ็คครั้งนี้ด้วยนะครับ ผมจะรักษาตัวให้ดีขึ้น และกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด! ผมขอบคุณมากๆ ที่คอยชี้แนะผมมาโดยตลอดว่าการเป็นศิลปินควรทำอย่างไร ขอแสดงความนับถือมากๆ เลยครับ ราชาแห่งปราสาทของพวกเรา ขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะครับ!!

JYP: ใช้เวลาให้เต็มที่เลยเจ สุขภาพและความสุขของนายสำคัญกว่าเรื่องการแสดงสดบนเวที ความสุขไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุดของชีวิตเราเหรอ? ฉันเคยต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างยากลำบากกับการค้นหาความสุขว่ามันคืออะไรเหมือนกัน ช่วงปี 2010-2012 และตอนนี้ฉันก็ไม่ต้องทนกับความทุกข์นั้นอีกแล้ว จิมมี่ (CEO ของ JYP) ก็เคยมีช่วงเวลานี้เหมือนกัน ในปี 2015

ฉันเลยอยากให้นายผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ และหาคำตอบให้กับตัวเองให้ได้ว่าความสุขที่แท้จริงของนายคืออะไร มากกว่าที่จะคอยวิ่งไล่ตามกับอะไรที่นายเองก็ไม่รู้ :)"

เหล่าแฟนเพลงเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าข้อความของ JYP ช่างน่าประทับใจ และให้กำลังใจหนุ่มเจให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ไวๆ

 

DAY6 มีแพลนจะโปรโมตอัลบั้มใหม่ The Book of Us: The Demon ในช่วงกลางเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ต้องขอพักงานกะทันหันเพราะสมาชิกในวงมีปัญหาทางด้านสุขภาพ โดยต้นสังกัดระบุว่าสมาชิกในวงบางคนแสดงอาการวิตกกังวล และเข้ารับการตรวจรักษาอย่างละเอียด ทีมแพทย์แนะนำให้สมาชิกที่มีอาการได้พักผ่อนให้อย่างเพียงพอ แต่อัลบั้มยังปล่อยให้ฟังกันได้เหมือนเดิม เพียงแต่งดกิจกรรมการโปรโมต รวมถึงการแสดงสดตามรายการต่างๆ เท่านั้น และสมาชิกวงจะกลับมาอีกครั้งเมื่อทุกอย่างดีขึ้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เจ DAY6” แชร์ข้อความจาก JYP “สุขภาพและความสุขของนายสำคัญกว่า” หลังวงพักงานกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook