สมาชิก “2NE1” ฉลองวงครบรอบ 11 ปีด้วยกันผ่านวิดีโอแชท | Sanook Music

สมาชิก “2NE1” ฉลองวงครบรอบ 11 ปีด้วยกันผ่านวิดีโอแชท

สมาชิก “2NE1” ฉลองวงครบรอบ 11 ปีด้วยกันผ่านวิดีโอแชท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จารึกไว้เป็นหนึ่งในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของโลก K-POP อีกครั้ง เมื่อสมาชิกวง 2NE1 ทั้ง ซีแอล, ซานดาร่า, ปาร์คบม และมินจี มาร่วมพูดคุยกันผ่านวิดีโอแชท เพื่อฉลองวง 2NE1 ครบรอบ 11 ปี โดยหัวหน้าวงอย่าง ซีแอล โพสต์คลิปวิดีโอลงใน Instagram เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “+HAPPY 11th 2NE1 x BLACKJACK DAY+ ขอบคุณสมาชิกทุกคน พี่บม พี่ดารา และมินจี Blackjacks ของพวกเราที่พวกเราคิดถึงมาก และทุกๆ คนที่สนับสนุน และรัก 2NE1”

ในบางส่วนของคลิปบทสนทนาที่สาวๆ ได้คุยกัน ปาร์คบมเป็นคนแรกที่เปิดใจพูดถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อ 2NE1 ว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันผ่านมา 11 ปีแล้ว ฉันอยากให้เราได้กลับมารวมตัวกันใหม่จริงๆ เลย รักทุกคนนะ” ทางด้านของซานดาร่าก็กล่าวว่า “ฉันไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายเลยว่าฉันรักและคิดถึงทุกคนมากแค่ไหน” ส่วนน้องเล็กมินจีก็กล่าวว่า “ฉันอยู่ในช่วงอายุ 20 ปลายๆ แล้วตอนนี้ ฮ่าๆ ไม่ทันได้คิดเลยว่า 11 ปีที่ผ่านมาจริงๆ มันสั้นนิดเดียว” จากนั้นสาวซีแอล จึงกล่าวต่อว่า “ไว้เรามาเจอกัน และฉลองด้วยกันก่อนมิวสิคัลของดาร่าจะจบ และหลังมินจีปล่อยซิงเกิลใหม่กันดีกว่า ขอบคุณทุกคนมากเลยนะ” ก่อนที่ซีแอลจะจบคลิปสนทนานี้ด้วยการชวนปาร์คบมพูดประโยคประจำวงด้วยกัน “พี่บม มาพูดด้วยกันไหม 2NE1 โนลจา (มาเล่นกันนะ 2NE1)”

เสียดายที่ในคลิปวิดีโอแชทไม่เห็นใบหน้าของปาร์คบมและซีแอล แต่ยังได้ยินเสียงทุกคนชัดแจ๋วกับวิดีโอความยาวมากกว่า 3 นาที หวังว่าจะทำให้ชาว Blackjack หายคิดถึงกันไปบ้างเนอะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook