"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปลื้มจัด เพลงใหม่ "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว | Sanook Music

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปลื้มจัด เพลงใหม่ "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปลื้มจัด เพลงใหม่ "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำที่รับบท สารวัตร อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ได้ฝากเพลง "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" พร้อมเอ็มวีให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเรื่องราวของตัวละครเขาและไทน์ ที่รับบทโดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

หลังจากที่ตัวมิวสิควิดีโอออกมา เพลง "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" ที่มีเนื้อหาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย และปัจจุบันมียอดวิวอยู่ที่ 2 ล้านครั้งแล้ว 

โดย ไบร์ท ได้ออกมาเผยที่มาเพลง "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" ว่า "สำหรับ "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" เป็นเพลงที่สารวัตร แต่งให้ไทน์ โดยในเรื่องจะเป็นเวอร์ชั่นอะคูสติกที่เราเล่นบนเวทีในตอนจบ เนื้อหาจะพูดถึงความรักที่เจ็บปวดของตัวละครสารวัตร ที่ถูกไทน์เข้ามาทำดีด้วยทุกอย่าง แต่สุดท้ายคือเราคิดไปเองอยู่ฝ่ายเดียวใช่ไหม ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้า แล้วก็ถนัดร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญผมมองว่าด้วยเสน่ห์ของเมโลดี้ที่เพราะและฟังง่าย บวกกับเนื้อหาของเพลงที่พูดแทนความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้ติดหูคนฟัง และอินจนน้ำตาซึมอย่างแน่นอน ส่วนเสียงตอบรับก็ดีมากๆ เลย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ยังไงฝากผลงานเพลงที่ 2 ของผมด้วยนะครับ"

คลิกชมเอ็มวี ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม - ไบร์ท วชิรวิชญ์

นอกจากเพลง "ตกลงฉันคิดไปเอง" จะได้รับกระแสตอบรับดีแล้ว เพลง "คั่นกู" ที่ไบร์ร้องประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ก็ได้รับความนิยมจนเคยติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 ด้วย โดยแฟนๆ สามารถฟังทั้ง 2 เพลงแล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ปลื้มจัด เพลงใหม่ "ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม" กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook