เทศกาลดนตรีออนไลน์ก็มา! Seen Scene Space ผุดโปรเจกต์ “POW! FEST LIVE” 20 มิ.ย.นี้ | Sanook Music

เทศกาลดนตรีออนไลน์ก็มา! Seen Scene Space ผุดโปรเจกต์ “POW! FEST LIVE” 20 มิ.ย.นี้

เทศกาลดนตรีออนไลน์ก็มา! Seen Scene Space ผุดโปรเจกต์ “POW! FEST LIVE” 20 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีทั่วทั้งโลกต่างหยุดนิ่ง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในเมืองไทยก็เริ่มจะมีคอนเสิร์ตออนไลน์ที่จำหน่ายบัตรและให้คอดนตรีเข้าชมผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ผู้จัดอย่าง Seen Scene Space จึงขอคิดการใหญ่ จัดมิวสิคเฟสติวัลในรูปแบบออนไลน์เสียเลยกับ POW! FEST LIVE ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 นี้

อันที่จริง POW! FEST ถือเป็นเทศกาลดนตรีประจำปีที่ทาง Seen Scene Space จัดต่อเนื่องมา 4 ครั้งแล้ว กับการรวบรวมวงดนตรีนอกกระแสฝีมือดีมารวมตัวสร้างความสุขให้กับแฟนเพลง และแม้ว่าปีนี้จะต้องจัดในรูปแบบออนไลน์ ทว่าก็ยังคงคอนเซ็ปต์ในการดึงศิลปินต่างประเทศมาอยู่บนเวทีเดียวกันกับศิลปินไทยเช่นเคย

ใน POW! FEST LIVE ครั้งนี้จะมีตัวแทนจากประเทศไทย 15 วง อาทิ Wave and So, Yonlapa, Supergoods, Faustus, Evil Dude ฯลฯ ควบรวมด้วย 7 วงในทวีปเอเชีย นำมาโดย The Fur. จากไต้หวัน, Science Noodles จากฮ่องกง, SHE IS SUMMER จากญี่ปุ่น, Bedchamber จากอินโดนีเซีย เป็นต้น

YONLAPAYONLAPA

Evil DudeEvil Dude

Wave and SoWave and So

เทศกาลดนตรี POW! FEST LIVE จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 ผ่านทางเฟซบุ๊กและยูทูบของ POW FEST ตั้งแต่เที่ยงวันยันห้าทุ่ม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้จะมีการเปิดรับบริจาคเพื่อนำเงินไปสมทบทุนต่อยอดงานวิจัยต้านภัยโควิด โดย ศูนย์วิจัยคลินิก รพ.ศิริราช สนับสนุนงานวิจัยเพื่อหายารักษาและวัคซีนสู้เชื้อโควิด-19 โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่าย

ในขณะที่ 2 คอนเสิร์ตใหญ่ที่ Seen Scene Space เตรียมจัดในปีนี้อย่างวง Moving and Cut และวง PREP มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน โดยผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถจะเก็บบัตรเอาไว้สำหรับวันแสดงใหม่ หรือจะติดต่อขอรับเงินคืนได้ภายใน 30 พ.ค. นี้ รายละเอียดสามารถดูได้ใน FB : Seen Scene Space

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เทศกาลดนตรีออนไลน์ก็มา! Seen Scene Space ผุดโปรเจกต์ “POW! FEST LIVE” 20 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook