“BTS” เผยคลิปเวทีคอนเสิร์ตในไทยพัง ในสารคดีเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ “Break the Silence” | Sanook Music

“BTS” เผยคลิปเวทีคอนเสิร์ตในไทยพัง ในสารคดีเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ “Break the Silence”

“BTS” เผยคลิปเวทีคอนเสิร์ตในไทยพัง ในสารคดีเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ “Break the Silence”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BTS เผยให้เห็นเบื้องหลังอันน่าตกใจของการแสดงคอนเสิร์ตในไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 6-7 เม.ย. 2019 ที่ผ่านมา ในสารคดีเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ของวง

คลิปวิดีโอเบื้องหลังการแสดงคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ในไทย ปรากฏอยู่ในสารคดีเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ของ BTS ที่เป็น docu-series ที่มีชื่อว่า Break the Silence โดยบางช่วงบางตอนในสารคดีนี้เผยเห็นภาพช่วงที่ใต้เวทีขณะที่หนุ่มๆ BTS กำลังทำการแสดงอยู่มีชิ้นส่วนที่ลักษณะคล้ายคานรับน้ำหนักพื้นเวทีหลุดออกมา จนทำให้เหล่าทีมงานต้องเข้าไปช่วยกันแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าด้วยการเข้าไปรุมช่วยกันใช้มือดันพื้นเวทีกันด้วยตัวเอง สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับ โดยเฉพาะชาว ARMY หรือแฟนคลับ BTS ชาวไทยที่เพิ่งทราบข้อผิดพลาดระหว่างที่หนุ่มๆ ทำการแสดงที่เมืองไทยในวันนั้นเป็นครั้งแรก

แม้ว่าจะเป็นที่น่าตกใจว่ามีเหตุขัดข้องเกิดขึ้นระหว่างทำการแสดงที่ไทย และอาจเป็นอันตรายทั้งกับศิลปิน และทีมงานได้ แต่แฟนๆ บางส่วนก็ชื่นชมการทำงานของทีมงานที่แก้ไขสถานการณ์ได้ดี รวมถึงหนุ่ม BTS ที่ทำการแสดงต่อได้อย่างราบรื่น เป็นมืออาชีพ และยังคงเอนเตอร์เทนแฟนเพลงได้อย่างเต็มที่ ไม่มีขาดตกบกพร่องให้แฟนๆ สังเกตเห็นถึงความผิดปกติแต่อย่างใด

สารคดี Break the Silence เผยให้เห็นเบื้องหลังของหนุ่มๆ ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก Love Yourself Tour ตลอด 351 วัน ตั้งแต่ปี 2018-2019 และ Speak Yourself Tour ทัวร์คอนเสิร์ตสเกลระดับสเตเดี้ยมครั้งแรกของพวกเขาในปี 2019 สามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น WeVerse

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook