"ปอ อรรณพ" เจอเซอร์ไพรส์กลาง "กิ๊กดู๋ฯ" หลังเพื่อนศิลปิน AF แห่สมัครเป็นเงาเสียง | Sanook Music

"ปอ อรรณพ" เจอเซอร์ไพรส์กลาง "กิ๊กดู๋ฯ" หลังเพื่อนศิลปิน AF แห่สมัครเป็นเงาเสียง

"ปอ อรรณพ" เจอเซอร์ไพรส์กลาง "กิ๊กดู๋ฯ" หลังเพื่อนศิลปิน AF แห่สมัครเป็นเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยการปล่อยเพลงช้า "เสียการทรงตัว" ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์รายการ Academy Fantasia ซีซั่น 7 ก็มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน และเจอเซอร์ไพรส์จากทีมงานที่เขาคาดไม่ถึง

การมาร่วมรายการครั้งนี้ ปอ อรรณพได้มาร้องเพลง "ไม่เล็กนะครับ" ก่อนที่จะพบเซอร์ไพรส์ เมื่อผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 ล้วนแล้วแต่เป็นอดีตผู้เข้าแข่ง Academy Fantasia ไม่ว่าจะเป็น ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, โฟกัส-กิตติคุณ คำเพราะ และ โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต จนบรรยากาศการแข่งเป็นเหมือนงานคืนสู่เหย้า แต่ในขณะเดียวกันทั้ง 4 ก็แข่งขันร้องและเต้นอย่างเข้มข้น พร้อมชวนพิธีกรลุกขึ้นมาเต้น

โด่ง-ตี๋-อ๊อฟ-โฟกัส

ในส่วนของการแข่งขันหาเงินล้านเพื่อพัฒนาชุมชน ก็เป็นการแข่งระหว่างจังหวัดเชียงราย ที่ส่งศิลปินสาวเสียงดี ปราง-ปรางทิพย์ แถลง มาแข่งขันในเพลง "โกรธไหลย้อน" ที่ถูกทำดนตรีใหม่ในสไตล์แจ๊ส โดยปรางต้องแข่งกับตัวแทนจังหวัดเลยอย่าง ฟิกกี้ นักร้องนำวง ฮันแนว ที่นำเพลง "โสดกะปริบกะปรอย" มาร้องใหม่ในสไตล์ร็อคและเร็กเก้

โดยงานนี้หนุ่ม ปอ อรรณพ กล่าวถึงการมาร่วมรายการว่า "วันนี้สนุกมาก ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเจอเพื่อนพี่น้อง เหมือนรียูเนี่ยนเพื่อน AF เลยทีเดียว ขอบคุณมากครับ ทุกคนมีความตั้งใจและทุ่มเทมาก (ยิ้ม) เรียกความฮาตลอดทั้งรายการ สำหรับการแข่งขันชุมชนทำผมอึ้งไปเหมือนกันนะ ไม่คิดว่าเพลงเราทั้งสองจังหวัดจะนำมาร้องได้ขนาดนี้ เหมือนเราได้นั่งดูโชว์แบบบรอดเวย์ที่มีสีสันมาก ชอบการร้อง สไตล์ดนตรี ดีมาก ขอบคุณที่ทำให้โชว์มาดีขนาดนี้ จนผมลืมต้นฉบับไปเลย เหมือนเปิดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ของผมเลยครับอยากให้ทุกคนติดตาม วันนี้ครบรสเลย ห้ามพลาดนะครับ นอกจากนี้ผมยังมีเพลงใหม่ล่าสุด ที่มีเนื้อหาเข้ากับสถานการณ์ช่วงนี้ หลายๆ คน อาจจะกำลัง "เสียการทรงตัว" ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ"

แฟนเพลงของ ปอ อรรณพ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ปอ อรรณพ" เจอเซอร์ไพรส์กลาง "กิ๊กดู๋ฯ" หลังเพื่อนศิลปิน AF แห่สมัครเป็นเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook