"JoJo" คัมแบ็คกับอัลบั้มใหม่ "Good to Know" เตรียมขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ R&B | Sanook Music

"JoJo" คัมแบ็คกับอัลบั้มใหม่ "Good to Know" เตรียมขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ R&B

"JoJo" คัมแบ็คกับอัลบั้มใหม่ "Good to Know" เตรียมขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ R&B
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เห็นกันชัดๆ ว่า ยุคทองของ JoJo (โจโจ้) อยู่ข้างหน้านี่เอง”, “JoJo สร้างสาวกให้ติดตาม ได้ในแบบที่นักร้องเพลงป็อปไม่กี่คนที่ทำได้” หรือ “JoJo ยึดเก้าอี้ที่ศิลปินอาร์แอนด์บีระดับหัวแถวของศตวรรษนี้เอาไว้แล้ว”

ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือคำชมของสื่อแถวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็น Nylon, The Fader และ Hot New HipHop ที่มีต่อ JoJo ศิลปินสาวเสียงดี เจ้าของเพลง Top 5 ในอเมริกา Too Little Too Late” และมีอัลบั้มติด Top 10 ชาร์ต Billboard 200 สามชุดรวด

หลังมีอัลบั้ม Mad Love ออกมาให้ฟังเมื่อสี่ปีก่อน JoJo กลับมาแล้วพร้อมงานชุดที่สี่ Good to Know โดยปล่อย “Man” เป็นซิงเกิลเปิดตัวไปแล้วล่วงหน้า และล่าสุดกับซิงเกิลที่สอง Lonely Hearts” งานอาร์แอนด์บี ที่ค่อยๆ เร้าอารมณ์อย่างช้าๆ ด้วยบีทเท่ๆ และเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ ของ JoJo

“เพลงนี้เป็นการสานต่อการเดินทางที่ว่าด้วยความรักในตัวเองของฉัน” JoJo พูดถึงซิงเกิลล่าสุด “การได้รู้ว่า ขณะที่สิ่งยั่วยุและความสงสัยในตัวเองเพิ่มมากขึ้น ท้ายที่สุด การเลือกดูแลตัวเองมากกว่าความสัมพันธ์เคลือบยาพิษ คือสิ่งที่ฉันทำในชีวิตตอนนี้” ซึ่งทำให้ Lonely Hearts” มีทั้งงานดนตรีที่เปี่ยมคุณภาพ ทั้งเนื้อหาคมคาย มีความหมาย

สำหรับอัลบั้ม Good to Know สาว JoJo ได้ร่วมงานกับยอดโปรดิวเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Doc McKinney ที่เคยร่วมงานกับ The Weekend หรือ Lido ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของ Halsey เพื่อทำให้งานชุดนี้เป็นงานที่คุ้มค่าสมการรอคอย

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "JoJo" คัมแบ็คกับอัลบั้มใหม่ "Good to Know" เตรียมขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ R&B

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook