"แบงค์ Clash" รวบรวมเงินหลักแสน ซื้อชุด PPE มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ | Sanook Music

"แบงค์ Clash" รวบรวมเงินหลักแสน ซื้อชุด PPE มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

"แบงค์ Clash" รวบรวมเงินหลักแสน ซื้อชุด PPE มอบให้บุคลากรทางการแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash เป็นศิลปินที่ช่วยเหลือสังคมต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาได้ชักชวนแฟนๆ รวบรวมเงินบริจาค เพื่อซื้อชุด PPE สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโรค โควิด-19 

แบงค์ Clash

เมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา แบงค์ ได้เป็นตัวแทนแฟนเพลง ในการมอบชุด PPE จำนวน 1,410 ชุด ให้กับ โรงพยาบาลศิริราช โดยชุด PPE เป็นเครื่องแบบปฎิบัติการของบุคลากรทางการแพทย์เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อ ไวรัสโคโรนา

โดย แบงค์ Clash ได้กล่าวถึงกิจกรรมมอบชุด PPE ว่า "ผมได้ทำการส่งมอบชุด PPE จำนวน 1,410 ชุด ณ โรงพยาบาลศิริราช เป็นอันเสร็จสิ้นเรียบร้อย และทางทีมแพทย์จะส่งให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศต่อไปครับ ขอบพระคุณแฟนเพลงและทุกคนอันเป็นที่รักยิ่งที่ให้ความกรุณาเจียดเงินเล็กๆ น้อยๆ จนมารวมกันได้ถึง 352,500 บาท ขอบคุณอีกครั้งนะครับ และผมต้องกราบขอบพระคุณท่านคณบดีแห่ง โรงพยาบาลศิริราช ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา และ รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ ที่สละเวลามารับมอบด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังกรุณาอธิบายถึงสถานการณ์และให้ความรู้เกี่ยวกับเชื้อโควิด-19 ขอบคุณนะครับ เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้จงได้ และเราจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมครับ"

แม้ว่าจะห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่มาหลายเดือน แต่ล่าสุดวง Clash ได้เผยว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงทำอัลบั้มใหม่ ที่จะมาพร้อม 10 ผลงานที่แฟนๆ ไม่เคยฟังมาก่อน โดยทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าผลงานดังกล่าวมาอัปเดตแฟนๆ เป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แบงค์ Clash" รวบรวมเงินหลักแสน ซื้อชุด PPE มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook