"ตั๊กแตน" เผยเพลงใหม่ "สักวันฉันจะตาย" พร้อมวิดีโอที่ทำแฟนๆ แปลกใจ | Sanook Music

"ตั๊กแตน" เผยเพลงใหม่ "สักวันฉันจะตาย" พร้อมวิดีโอที่ทำแฟนๆ แปลกใจ

"ตั๊กแตน" เผยเพลงใหม่ "สักวันฉันจะตาย" พร้อมวิดีโอที่ทำแฟนๆ แปลกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งเพลงจากอัลบั้มชุด 12 คนรักนอกสมรส ให้แฟนๆ ฟังต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ในที่สุด ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้ส่งผลงานสุดท้ายของอัลบั้มให้ฟัง ซึ่งก็คือซิงเกิล "สักวันฉันจะตาย" ที่ตั๊กแตนทำขึ้นมาเพื่อให้แง่คิดดีๆ กับแฟนเพลง 

เพลง "สักวันฉันจะตาย" ตั๊กแตนได้เขียนขึ้นมาเพื่อให้แง่คิดคนฟัง เกี่ยวกับการปล่อยวางความเศร้าและเจ็บปวด ตามคำสอนที่ว่าชีวิตนั้นไม่มีอะไรจีรัง พร้อมเตือนให้ทุกคนทำความดี โดยได้ วสุ ห้าวหาญ ศิลปินที่อยู่เบื้องหลังเพลงทั้งหมดของอัลบั้ม คนรักนอกสมรส มาแต่งเนื้อร้องทำนอง 

คลิกฟังเพลง สักวันฉันจะตาย - ตั๊กแตน ชลดา

เมื่อเพลง "สักวันฉันจะตาย" ได้ถูกปล่อยออกมา แฟนๆ ก็ได้แสดงความรู้สึกประหลาดใจกับ Lyric Video พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าดนตรีเพลงนี้มีกลิ่นอายดนตรีใหม่ๆ ที่ชวนนึกถึงผลงานของศิลปินป็อปอย่างมาช่า 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนๆ ที่ฟังเพลง สักวันฉันจะตาย

ในอัลบั้มชุด คนรักนอกสมรส ตั๊กแตน ได้มาพร้อมผลงานที่มีเนื้อหาหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวังอย่าง "ยอมให้เธอนอกใจ", "กล้องวงจรปิด", "คนรักนอกสมรส" รวมไปถึงเพลงที่สื่อสารเรื่องราวชีวิตคนทำงานอย่าง "แสงนีออนมืดมน" และ "สิ่งศักดิ์สิทธิ์" โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้งหมดได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ

อัลบั้มภาพ 88 ภาพ ของ "ตั๊กแตน" เผยเพลงใหม่ "สักวันฉันจะตาย" พร้อมวิดีโอที่ทำแฟนๆ แปลกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook