“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ผุดโครงการ “Live For Life” ส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ | Sanook Music

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ผุดโครงการ “Live For Life” ส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ผุดโครงการ “Live For Life” ส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้เห็นหน้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จากรายการ เที่ยวเป็นเพลง ที่เขาทำร่วมกับ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ อยู่เป็นประจำ แล้ว ล่าสุดหนุ่มเสียงทุ้มเจ้าของเพลงดัง “ชายคนหนึ่ง”, “เจ้าทุยอยู่ไหน” รวมไปถึง “กุมภาพันธ์” ก็ผุดโครงการดีๆ ที่จะขอส่งกำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ในชื่อ “Live For Life” นั่นเอง

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เล่าว่า จุดเริ่มต้นของโครงการ Live For Life นั้นเกิดจากคนกลุ่มเล็กๆ ซึ่งมีทั้งนักร้องและมิวสิคเลิฟเวอร์ที่เห็นตรงกันว่า ประเทศไทยกำลังเผชิญหน้าความยากลำบาก และทำให้คนที่ท้อแท้คิดสั้นมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาจึงอยากเป็นกระบอกเสียงเพื่อบอกให้คนที่ยังพอมีกำลังออกมารวมตัวกันช่วยคนที่ลำบาก รวมถึงส่งกำลังใจและขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และทุกหน่วยงานที่เสียสละเพื่อประชาชนชาวไทยทุกคน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากทุกพื้นที่ของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักแสดง, คณะนักแสดงตลก, นางแบบ นายแบบ, ค่ายเพลง, บริษัท ซึ่งเป็นการรวมตัวกันอย่างไร้ค่ายไร้องค์กรเพื่อประชาชนคนไทยอีกด้วย             

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล      

โครงการ Live For Life เป็นโครงการเฉพาะกิจ จะไลฟ์กันวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ทาง Facebook Page: Live For Life เริ่มตั้งแต่ 12.00-20.00 น. แต่หากมีพี่น้องในวงการบันเทิงตอบรับเข้ามาร่วมไลฟ์เป็นจำนวนมาก ก็อาจมีการเพิ่มวันในการไลฟ์อีก พร้อมยังเน้นย้ำว่า โครงการนี้ไม่มีเรื่องของสปอนเซอร์แบรนด์อะไรใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง

มากไปกว่านั้นหนุ่มปีเตอร์ยังแจ้งว่า เงินบริจาคทั้งหมดจะไม่มีการผ่านมือใครในโครงการนี้เด็ดขาด โดยจะนำเงินไปบริจาคตรงเข้ามูลนิธิต่างๆ รวมถึงทุกคนที่มีส่วนร่วมทำงานในโครงการนี้จะไม่ได้รับค่าตัว ไม่ว่าใคร หรือแม้กระทั่งทีมงาน

“พวกเราทุกคนมีวันนี้ได้เพราะประชาชน  เราขอเชิญชวนพวกเราทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม ใช้สิ่งที่เราได้มาให้เป็นประโยชน์และคืนให้กับประชาชนในยามที่เขาต้องการครับ” ปีเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้อย่าลืมชมไลฟ์โครงการ Live For Life ได้ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ผุดโครงการ “Live For Life” ส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook