"Gentle Bones" และ "Charlie Lim" ส่งเพลงใหม่เศร้าๆ เหงาๆ ด้วยกันครั้งแรก | Sanook Music

"Gentle Bones" และ "Charlie Lim" ส่งเพลงใหม่เศร้าๆ เหงาๆ ด้วยกันครั้งแรก

"Gentle Bones" และ "Charlie Lim" ส่งเพลงใหม่เศร้าๆ เหงาๆ ด้วยกันครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gentle Bones ร่วมงานครั้งแรกกับศิลปินโปรดิวเซอร์ Charlie Lim ในซิงเกิล “Two Sides” จากความแตกต่างทางดนตรีของพวกเขา แต่กลับมาเติมเต็มทำเพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ดนตรี Pop เหงาๆ ที่จะพาคุณหลงหลุดเข้าไปอยู่ในห้วงของความคิดจนยากที่จะหนีออกมา

“ผมเป็นแฟนผลงานของชาร์ลีมาหลายปี เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมมาเป็นศิลปินอย่างในทุกวันนี้” Gentles Bones กล่าว “การได้ร่วมงานกับเขาไม่เพียงแต่ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติแล้ว แต่ยังเป็นก้าวสำคัญสำหรับผมในการเดินทางบนสายดนตรีของผมด้วย”

ในส่วนของ Charlie ก็พูดถึง Gentles Bones ว่า “เขามีท่วงทำนองและจุดเด่นที่แข็งแรงมากๆ ซึ่งทำให้การเขียนและการผลิตเพลงนี้ค่อนข้างง่าย”

Gentle Bones หรือ Joel Tan ถือว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการเป็นศิลปินสิงคโปร์คนแรกที่ได้เคยเซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่ายเพลง Universal Music มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักมากมายอย่าง "Why Do We?", "Smile For Me" และ "I Wouldn't Know Any Better Than You" เป็นต้น ในขณะที่ Charlie Lim ก็สร้างผลงานด้วยการแสดงที่บัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ ในงาน Mosaic Music Festival ครั้งที่ 10 และยังได้ไปแสดงโชว์เทศกาลดนตรีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Summer Sonic, Fukuoka ASIAN PICKS, Wanderland Festival และ Clockenflap เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook