Hayley Williams แห่ง Paramore อุ่นเครื่องอัลบั้มเดี่ยวด้วยเพลงใหม่เหงาจับใจ “Why We Ever” | Sanook Music

Hayley Williams แห่ง Paramore อุ่นเครื่องอัลบั้มเดี่ยวด้วยเพลงใหม่เหงาจับใจ “Why We Ever”

Hayley Williams แห่ง Paramore อุ่นเครื่องอัลบั้มเดี่ยวด้วยเพลงใหม่เหงาจับใจ “Why We Ever”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเอ่ยชื่อ Hayley Williams (เฮย์ลีย์ วิลเลียมส์) ขึ้นมา คอดนตรีก็คงจะนึกถึงวง Paramore กับบทบาทการเป็นนักร้องนำสาวสุดซ่า ที่มาพร้อมสีผมสุดแสบ ล่าสุดเธอขอลุยงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวบ้าง โดยปล่อยเพลงใหม่ๆ กลิ่นอายเหงาๆ อย่าง “Why We Ever” ซึ่งเป็นซิงเกิลจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่าง Petals for Armor ออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว

“ในบางครั้งฉันก็เคยอยู่ในจุดที่ต่ำสุด และความโศกเศร้าของฉันก็แสดงออกมาให้เห็น” นี่คือความรู้สึกของ Hayley Williams ที่เคยโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม สะท้อนมาถึงโทนโดยรวมของเพลงใหม่ “Why We Ever” ได้เป็นอย่างดี กับดนตรีป็อปฟังง่าย เครื่องดนตรีน้อยชิ้น โดดเด่นด้วยเปียโนเหงาๆ กับเสียงเศร้าๆ ที่ไม่ค่อยได้ยินจากเธอมากนัก และแม้ว่า Hayley Williams จะเคยจมดิ่งลงไปในเรื่องราวแห่งความรักที่ค่อนข้างแย่ แต่เธอก็พร้อมจะเรียนรู้และเติบโต

Hayley WilliamsPhoto by Alberto E. Rodriguez/Getty Images for CBS Radio Inc.Hayley Williams

อีกหนึ่งความพิเศษของ “Why We Ever” ก็คือการได้สมาชิกวง Paramore อย่าง Taylor York มาโปรดิวซ์ให้ แต่แน่นอนว่าในเรื่องราวของคำร้องยังเป็นหน้าที่ของ Hayley Williams เฉกเช่นสมัยทำวง Paramore ที่เธอเป็นคนเขียนเพลงหลัก โดยได้ศิลปินฝีมือดีอย่าง Micah Tawlk มาร่วมแต่งเพลงนี้ด้วย

อัลบั้ม Petals for Armorอัลบั้ม Petals for Armor

หลังจากคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในฐานะนักร้องนำวง Paramore มาได้จากเพลง “Ain’t It Fun” ในสาขา Best Rock Song เมื่อ 5 ปีก่อน ได้เวลามาฟังสุ้มเสียงใหม่ๆ ของ Hayley Williams ผ่านอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธออย่าง Petals for Armor กันแล้ว กำหนดการวางจำหน่ายคือ 8 พฤษภาคม 2020 ที่จะถึงนี้ น่าฟังมากๆ ทีเดียวล่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Hayley Williams แห่ง Paramore อุ่นเครื่องอัลบั้มเดี่ยวด้วยเพลงใหม่เหงาจับใจ “Why We Ever”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook