"ติ๊ก ชีโร่" สะดุ้งกลางรายการ! หลังเจอคนดังมาสมัครเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ติ๊ก ชีโร่" สะดุ้งกลางรายการ! หลังเจอคนดังมาสมัครเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"ติ๊ก ชีโร่" สะดุ้งกลางรายการ! หลังเจอคนดังมาสมัครเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่ รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่นำโดยสองพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ก็ได้ชักชวนศิลปินดัง ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) เจ้าของเพลงดัง "รอรับได้เลย", "ออกมาเต้น" และ "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" มาร่วมรายการอีกครั้ง ซึ่งมีคนดังมาร่วมแข่งเป็นเงาเสียงด้วย

โดย ติ๊ก ชีโร่ เปิดเวทีด้วยเพลง "ฉันไม่ผิด" มาทีมคอรัสที่มาช่วยร้องประสานเสียง ก่อนตามด้วยผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอย่าง เอ เชิญยิ้ม, เปิ้ล-ประพจน์ ไชยบุญ นักร้องนำวง SKYPASS, เอก-เอกราช  สุวรรณภูมิ และ วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง แชมป์เวที Academy Fantasia ซีซั่น 1 ที่มารวมตัวมาวัดฝีมือ จนคอมเมนต์เตเตอร์เปรยกลางรายการว่าร้องดีกว่าต้นฉบับ จนติ๊กออกอาการตกใจกลางรายการ 

เงาเสียง ติ๊ก ชีโร่

ส่วนการแข่งของศิลปินอินดี้สัปดาห์นี้ก็เป็นการแข่งของ 2 นักร้องที่เลือกโชว์เพลงของ ติ๊ก ชีโร่ โดยทางฝั่งจังหวัดอุบลราชธานี ได้ส่ง ออย แสงศิลป์  (ชยธร ทองบุราณ) ที่เลือกร้องเพลง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" ในขณะที่ตัวแทนจังหวัดชัยภูมิ บอส ธีรพงษ์ ก็เลือกร้องเพลง "ยอมรับคนเดียว"     

ติ๊ก ชีโร่ และ 2 ศิลปินอินดี้

ซึ่ง ติ๊ก ชีโร่ ก็ได้กล่าวถึงการกลับมารายการกิ๊กดู๋ว่า "ดีใจครับ ที่ได้กลับมาเป็นศิลปินต้นฉบับ มาเยือนเวทีนี้อีกครั้ง เพื่อความบันเทิงคืนกำไรแฟนๆ รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน วันนี้พิเศษสุด เพราะมีเหล่าดาราศิลปินมาเป็นเงาเสียงผม จนมีเสียงคอมเมนต์เตเตอร์ถึงกับแซว ว่าร้องเพลงและโชว์ดูสนุก ร้องดีกว่าผมอีก(หัวเราะ)  ผมสะดุ้งเลยครับ นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันชุมชน น้องทั้งสองจังหวัดมืออาชีพมาก ถือเป็นนักร้องที่มีคุณภาพ ผ่านการร้องเพลงมาอย่างโชกโชน อยากให้ทุกคนลองฟัง และร่วมเชียร์พวกเขาไปพร้อมๆ กันนะครับ"

แฟนเพลงของ ติ๊ก ชีโร่ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ติ๊ก ชีโร่" สะดุ้งกลางรายการ! หลังเจอคนดังมาสมัครเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook