"สมเมย์ Labanoon" เผยข่าวดีได้เป็นคุณพ่อ โพสต์คลิปฝึกเลี้ยงลูกครั้งแรก | Sanook Music

"สมเมย์ Labanoon" เผยข่าวดีได้เป็นคุณพ่อ โพสต์คลิปฝึกเลี้ยงลูกครั้งแรก

"สมเมย์ Labanoon" เผยข่าวดีได้เป็นคุณพ่อ โพสต์คลิปฝึกเลี้ยงลูกครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา สมเมย์-ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ มือกลองวง Labanoon ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ เมื่อภรรยา ฝ้าย วรรณิกา ได้ให้กำเนิดลูกชายที่มีชื่อว่า ทาม่า ซึ่งเมย์เองได้ออกมาโพสต์และคลิปความประทับใจหลังได้พบลูกชายเป็นครั้งแรก

โดยภาพแรกที่เมย์โพสต์นั้น เป็นรูปของลูกชายเขา และแคปชั่นที่เผยความรู้สึกตื่นเต้นของตัวเอง พร้อมบอกว่าตัวเองจะดูแลลูกชายและภรรยาให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ ก่อนตามด้วยภาพที่ทาม่าอยู่ในอ้อมกอดภรรยาเขา

ล่าสุดในวันที่ 29 เมษายน เมย์ ก็ได้ลงคลิปตอนที่เขาฝึกเลี้ยงลูกชาย โดยเขาเล่าว่าตัวเองได้ฝึกอาบน้ำ และเรียนรู้การดูแล ซึ่งเขาเผยว่าตัวเองมีความสุขมาก

นอกจากบทบาทการเป็นคุณพ่อแล้ว ล่าสุด สมเมย์ Labanoon ก็ได้เริ่มต้นความท้าทายใหม่กับการเป็นผู้บริหารค่ายเพลง VOM Records ร่วมกับ โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ มือเบสวง Big Ass พร้อมทำโปรเจกต์ Now or Never ที่มีวงดนตรีมากฝีมืออย่าง Oblivious, Ritalinn, Harem Belle, Last Dream, Tragedy of Murder, Born From Pain, G6PD, Empty Glass Means Nothing และ Ugoslabier มาร่วมงาน และในขณะเดียวกันเขาก็เตรียมปั้นและผลักดันศิลปินแนวอื่นนอกจากแนวร็อคและเมทัลด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สมเมย์ Labanoon" เผยข่าวดีได้เป็นคุณพ่อ โพสต์คลิปฝึกเลี้ยงลูกครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook