"Pink Sweat$" สานต่อความปัง เปิดตัวเพลงใหม่ "Ride with Me" ผ่านซีรีส์ Insecure | Sanook Music

"Pink Sweat$" สานต่อความปัง เปิดตัวเพลงใหม่ "Ride with Me" ผ่านซีรีส์ Insecure

"Pink Sweat$" สานต่อความปัง เปิดตัวเพลงใหม่ "Ride with Me" ผ่านซีรีส์ Insecure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะยังไม่มีอัลบั้มเต็มๆ ออกมา แต่ Pink Sweat$ (พิงค์ ซเว็ท) ก็กลายเป็นที่รู้จักในวงการได้สำเร็จ เมื่อ “Honesty” ซิงเกิลแรกจากอีพีเปิดตัวของ Pink Sweat$ : VOLUME 1 กลายเป็นเพลงดัง มียอดสตรีมกว่า 400 ล้านครั้ง แถมตัวมิวสิค วิดีโอก็ถูกคลิกชมถึงกว่า 32 ล้านครั้งบน YouTube ขณะที่อีพีชุดที่สอง Pink Sweat$ : VOLUME 2 ก็สร้างเพลงดังให้วงการ อย่าง “I Know” และ “Coke & Henny, Pt. 1”

ขณะนี้ Pink Sweat$ กลายเป็นศิลปินที่ถูกสื่อดังๆ ในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น Billboard, Complex, Hypebeast, หรือ The FADER ต่างยกให้เป็นศิลปินที่ "ต้องจับตามอง" รวมถึงเป็นศิลปินแจ้งเกิด (Artist on the Rise) ของ YouTube และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ศิลปินหน้าใหม่ในงาน 2019 Soul Train Awards อีกด้วย

ปีนี้ Pink Sweat$ กลับมาสานต่อความสำเร็จที่สร้างเอาไว้ ด้วยซิงเกิลใหม่ “Ride with Me” ที่เปิดตัวสมกับศิลปินที่มาแรงจริงๆ เมื่อถูกนำไปใช้ในตอนแรกของซีรีส์ดังทางช่อง HBO เรื่อง Insecure ที่ออกอากาศมาเป็นปีที่สี่แล้ว เมื่อ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับ “Ride With Me” Pink Sweat$ จะพาแฟนเพลง ท่องไปกับบีทดนตรีสนุกๆ ฟังสดชื่น สร้างความเฟรชให้ร่างกาย และเพลินไปกับทำนองที่ลื่นไหล ไพเราะ ซึ่งน่าจะกลายเป็นเพลงดังอีกเพลงของศิลปินรายนี้ ที่จะส่งให้เขากลายเป็นศิลปินคนสำคัญคนต่อไปในวงการเพลงได้ไม่ยาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook