"Jeremy Zucker" เจ้าของเพลงดัง “comethru” ปล่อยอัลบั้มแรก love is not dying | Sanook Music

"Jeremy Zucker" เจ้าของเพลงดัง “comethru” ปล่อยอัลบั้มแรก love is not dying

"Jeremy Zucker" เจ้าของเพลงดัง “comethru” ปล่อยอัลบั้มแรก love is not dying
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินหนุ่มหน้าหวาน Jeremy Zucker เจ้าของเพลงดังสุดฮิต comethru” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้งทั่วโลก หลังจากเขาได้มาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว วันนี้เขามาพร้อมอัลบั้มแรก love is not dying ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงอีกครั้ง ถ่ายทอดบทเพลง เรื่องราวที่เล่าจากความรู้สึกที่เขามีแก่คนรัก และแฟนเพลงกว่า 15 แทร็กโดย Jeremy เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงและนั่งแท่นคุมงานโปรดิวซ์เองทั้งหมด

อัลบั้มนี้ Jeremy รวมหลายเพลงดังที่ได้ปล่อยไปแล้ว เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่น่ารักของพวกเขา ตั้งแต่โบนัสแทร็กสุดฮิต comethru”  ต่อด้วยเพลง always, i’ll care” ซิงเกิลอินดี้ป็อปโรแมนติกที่กำลังมาแรงสุดๆ ตามมาด้วยเพลง not ur friend” ซิงเกิลเศร้า อารมณ์ตัดพ้อถึงคนรักที่เคยทำร้ายจิตใจ จนไม่สามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกได้ แม้จะมีเนื้อหาเพลงเศร้าไปบ้าง แต่ Jeremy ก็ยังคงทำเพลงของเขาได้อย่างละมุนเหมือนเคย

Jeremy เผยว่า “เพลงจากอัลบั้มนี้ผมใช้เวลา รวบรวม และทำทุกอย่างเพียงคนเดียวภายในสตูดิโอที่ Brooklyn ซึ่งเหมาะกับการฟังในสถานการณ์ช่วงนี้เป็นอย่างมาก ที่ทุกคนก็ได้ใช้เวลาในช่วงกักตัวอยู่กับตัวเอง และคนที่ตัวเองรัก ผมหวังว่าอัลบั้ม love is not dying จะทำให้ทุกคนรู้สึกดี เข้าใจ และมองภาพได้ชัดกับช่วงเวลาแบบนี้”

นอกจากนี้ ทาง Universal Music Thailand ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ของ Jeremy Zucker มาให้ร่วมสนุกกันด้วย กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงร่วมแชร์ และบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำดีๆ ที่มีต่อเพื่อนซี้ ลงบนคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 60 วินาที โดยใช้เพลง always, i’ll care” เป็นสื่อแทนใจ และโพสต์คลิปนี้ลง TikTok ลุ้นรับรางวัล Gift Voucher ส่งตรงไปให้เพื่อนคนที่เราแคร์ทันที!

ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ – 29 เมษายน 2020 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Universal Music Thailand

alwaysillcarecampaignpic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook