Twenty One Pilots ทะยานนำเพลงใหม่ “Level of Concern” บุก Top 10 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

Twenty One Pilots ทะยานนำเพลงใหม่ “Level of Concern” บุก Top 10 ชาร์ต JOOX

Twenty One Pilots ทะยานนำเพลงใหม่ “Level of Concern” บุก Top 10 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงใหม่ออกมาทีไรก็สร้างสีสันให้กับวงการเพลงได้ตลอดสำหรับ 2 หนุ่ม Tyler Joseph (ร้องนำ) และ Josh Dun (กลอง) ในนาม Twenty One Pilots ล่าสุดกับ “Level of Concern” ที่ได้แรงบันดาลใจจากช่วงการระบาดของโรคโควิด-19

เนื้อหาของเพลงใหม่ “Level of Concern” จาก Twenty One Pilots เชื่อมโยงกับความหวัง รวมถึงการแสดงความห่วงใยต่อผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ มาพร้อมพาร์ตดนตรีฟังง่าย สดใส ไม่เดือดดาลหรือหม่นดาร์กดังเช่นหลายๆ เพลงก่อนหน้านี้ ซึ่ง Tyler Joseph ก็เผยว่าเขาแต่งเพลงนี้ขึ้นในช่วงที่ต้องกักตัว และเป็นเพลงแรกที่เขาแต่งโดยกีตาร์ไฟฟ้า

Twenty One PilotsTwenty One Pilots

ในขณะที่มิวสิควิดีโอก็เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยไอเดีย เพราะเป็นการที่ 2 หนุ่มสร้างสรรค์ดนตรีในพาร์ตของตนเองที่บ้าน ก่อนจะใช้การส่งแฟลชไดรฟ์ทางไปรษณีย์กลับไปกลับมาเพื่อทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากซิงเกิลนี้ Twenty One Pilots จะมอบให้กับ Crew Nation กองทุนที่ทำหน้าที่ดูแลทีมงานในการแสดงสดทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 นั่นเอง

และล่าสุด Twenty One Pilots ก็พาเพลงใหม่ “Level of Concern” ทะยานเข้าชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ของ JOOX แอปพลิเคชัน สัปดาห์ 20 เมษายน ในอันดับ 8 ซึ่งเป็นเพลงสากลที่ทำอันดับได้สูงสุด ซึ่งหนุ่ม Tyler Joseph ก็แคปหน้าจอชาร์ตเพลงดังกล่าวลงสตอรี่ไอจีส่วนตัวของเขาอีกด้วย

Twenty One Pilots เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาแล้วเมื่อปี 2017 ในสาขา Best Pop Duo/Group Performance จากเพลง “Stressed Out” นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงดังอีกมากมาย อาทิ “Ride”, “Heathens”, “Jumpsuit” เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Twenty One Pilots ทะยานนำเพลงใหม่ “Level of Concern” บุก Top 10 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook