#SanookxBillkinJAYLERR ขึ้นอันดับ 1 หลัง "บิวกิ้น-เจเจ" พูดคุยถึงเพลงใหม่ "กอดในใจ" | Sanook Music

#SanookxBillkinJAYLERR ขึ้นอันดับ 1 หลัง "บิวกิ้น-เจเจ" พูดคุยถึงเพลงใหม่ "กอดในใจ"

#SanookxBillkinJAYLERR ขึ้นอันดับ 1 หลัง "บิวกิ้น-เจเจ" พูดคุยถึงเพลงใหม่ "กอดในใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ฝีมือการแสดงในซีรีส์ รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน (My Ambulance) และร้องเพลงประกอบ "You Are My Everything" นักแสดงและศิลปินค่าย Nadao Music อย่าง Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ก็ได้มีซิงเกิลแรกอย่างเต็มตัว กับผลงานที่มีชื่อว่า "กอดในใจ" โดยล่าสุดเขาและเพื่อนที่ร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงอย่าง JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ก็มาปรากฎตัวในรายการ  Sanook Call From Nowhere จนสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล

Billkin

ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์กับรายการ Billkin และ JAYLERR ได้มาพูดคุยถึงเรื่องการทำเพลง "กอดในใจ" ไปจนถึงการใช้ชีวิตในช่วงที่กักตัวอยู่บ้าน ทั้งในแง่ของการดูแลตัวเองไปจนถึงกิจกรรมที่พวกเขาทำเป็นประจำ 

๋JAYLERR

นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลง "กอดในใจ" จากทั้ง Billkin และ JAYLERR แล้ว แฟนๆ ยังได้ชมลีลาการเต้นเพลง "ดี๊ดี (Unexpected)" ของบิวกิ้นด้วย ซึ่งเมื่อการไลฟ์ทั้งหมดจบลง แฮชแท็กรายการอย่าง #SanookxBillkinJAYLERR ก็ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยทันที 

คลิกชม  Billkin และ JAYLERR ในรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่นี่

สำหรับผลงานซิงเกิล "กอดในใจ" เป็นซิงเกิลแรกที่ Billkin ได้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่คิดถึงเพื่อน คนรัก และหลายสิ่งหลายอย่างๆ รอบตัว ซึ่งได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ และ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours มาดูแลในการทำงาน พร้อมได้ JAYLERR มาร่วมฟีทเจอริ่งในพาร์ทการแร็ป ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "กอดในใจ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมทั้งติดตามการพูดคุยของ Billkin และ JAYLERR ในรายการ Sanook Call From Nowhere ได้ที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ #SanookxBillkinJAYLERR ขึ้นอันดับ 1 หลัง "บิวกิ้น-เจเจ" พูดคุยถึงเพลงใหม่ "กอดในใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook