“โชซึงยอน” เตรียมคัมแบ็คเดี่ยวครั้งแรกหลังจบ “X1” เดือน มิ.ย. นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2418997/seungyoun-3.jpg“โชซึงยอน” เตรียมคัมแบ็คเดี่ยวครั้งแรกหลังจบ “X1” เดือน มิ.ย. นี้

    “โชซึงยอน” เตรียมคัมแบ็คเดี่ยวครั้งแรกหลังจบ “X1” เดือน มิ.ย. นี้

    2020-04-22T19:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “โชซึงยอน” เตรียมกลับมาทำให้หัวใจของแฟนคลับฟองฟูขึ้นอีกครั้ง เมื่อต้นสังกัด Yuehua Entertainment ยืนยันว่า หนุ่มซึงยอนจะกลับมาปล่อยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

    “โชซึงยอนกำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวใหม่อยู่ และคาดว่าน่าจะได้ฟังกันช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ วันโปรโมตที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อเราวางแผนกันเป็นที่เรียบร้อย”

    นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ซึงยอนกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มใหม่นี้ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จในช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน

    โชซึงยอน ก้าวเข้าสู่วงการศิลปินไอดอลในฐานะสมาชิกวง UNIQ ตั้งแต่ปี 2014 เขาเคยมีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อ Luizy และ WOODZ เขามีความสามารถทั้งร้องเพลง แร็ป เต้น แต่งเพลง และโปรดิวซ์เพลงเอง จนทำให้ได้ตำแหน่งอันดับ 5 จากรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ Produce X 101 ซีซั่นล่าสุดเมื่อปี 2019 และได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง X1 ก่อนที่วงจะหยุดการโปรโมตไปเมื่อเดือนมกราคม 2020 ที่ผ่านมา

    หลังจากเฝ้ารอกันมานานหลายเดือน ในที่สุดเราก็จะได้ชมได้ฟังผลงานของหนุ่มคนนี้แล้ว แฟนๆ อดใจรอกันอีกนิด เตรียมส่งกำลังใจเชียร์เขากันเยอะๆ เลยนะ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ “โชซึงยอน” เตรียมคัมแบ็คเดี่ยวครั้งแรกหลังจบ “X1” เดือน มิ.ย. นี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Soompi

    ภาพ :Instagram @woodz_dnwm,Official Yuehua Entertainment Site