Evanescence คืนชีพ เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “The Bitter Truth” เซอร์ไพรส์เหล่าสาวก | Sanook Music

Evanescence คืนชีพ เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “The Bitter Truth” เซอร์ไพรส์เหล่าสาวก

Evanescence คืนชีพ เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “The Bitter Truth” เซอร์ไพรส์เหล่าสาวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

17 ปีผ่านพ้นไป “Bring Me to Life” ยังคงเป็นเพลงในตำนานที่ทำให้คอร็อคหวนนึกถึงวงดนตรี Evanescence ด้วยซาวด์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความหนักหน่วง การแร็ป และสไตล์โกธิก หลังจากนั้นก็ได้เห็นหน้าค่าตาบ้าง ห่างหายไปบ้าง จนกระทั่งล่าสุดพวกเขาเผยว่ากำลังจะคลอดอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ The Bitter Truth ออกมาในเร็ววันนี้

Evanescence ได้โพสต์ในช่องทางโซเชียลมีเดียของวงว่า “พวกเราสัญญาว่าจะมีอัลบั้มใหม่ในปี 2020 และจะไม่ปล่อยให้อะไรมาหยุดยั้งเราได้ พวกเรามีความภูมิใจที่จะแชร์อัลบั้มใหม่ที่ชื่อ The Bitter Truth กับพวกคุณ” โดยจะประเดิมเพลงแรก “Wasted on You” ในวันศุกร์ที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ ทว่าจะมีความพิเศษในการเลือกแฟนเพลงจำนวน 50 คนมาฟังเพลงนี้ก่อนในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน กับนักร้องนำสาว Amy Lee ผ่านช่องทาง Zoom

นอกจากนั้น Evanescence ยังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนกันยายน โดยตารางที่ออกมานั้นทั้งหมดจะอยู่ในทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็น สกอตแลนด์, อังกฤษ, เนเธอร์แลนด์, เบลเยียม, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, สวิตเซอร์แลนด์ และ อิตาลี แต่ทั้งนี้ก็คงต้องดูสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ควบคู่ไปด้วย

Amy Lee นักร้องนำสาวแห่ง EvanescencePhoto by Ethan Miller/Getty ImagesAmy Lee นักร้องนำสาวแห่ง Evanescence

สมาชิกปัจจุบันของ Evanescence ประกอบไปด้วย Amy Lee (ร้องนำ), Troy McLawhorn (กีตาร์), Jen Majura (กีตาร์), Tim McCord (เบส) และ Will Hunt (กลอง) โดยก่อนหน้านี้พวกเขามีอัลบั้มเต็มมาแล้ว 4 ชุดคือ Fallen (2003), The Open Door (2006), Evanescence (2011) และ Synthesis (2017) ซึ่งเป็นการนำเพลงเก่ามาอะเรนจ์ใหม่ในเวอร์ชั่นออร์เคสตรา นอกจากนั้นพวกเขายังเคยคว้า 2 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาครองได้อีกด้วยในปี 2004 กับสาขา Best New Artist และ Best Hard Rock Performance จากเพลง “Bring Me to Life” ส่วนเพลงดังเพลงอื่นๆ ก็มีทั้ง “My Immortal”, “Going Under”, “Call Me When You’re Sober” และ “Lithium” เป็นต้น

EvanescenceEvanescence

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Evanescence คืนชีพ เตรียมส่งอัลบั้มใหม่ “The Bitter Truth” เซอร์ไพรส์เหล่าสาวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook