ยอดวิวพุ่ง! "แจ๊ส ชวนชื่น" ชวนเพื่อนซี้ "ต่อ" สนุกหลุดโลกในเอ็มวีเพลงใหม่ "โคตรเสี่ยว" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "แจ๊ส ชวนชื่น" ชวนเพื่อนซี้ "ต่อ" สนุกหลุดโลกในเอ็มวีเพลงใหม่ "โคตรเสี่ยว"

ยอดวิวพุ่ง! "แจ๊ส ชวนชื่น" ชวนเพื่อนซี้ "ต่อ" สนุกหลุดโลกในเอ็มวีเพลงใหม่ "โคตรเสี่ยว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนๆ แล้ว แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เป็นอีกหนึ่งคนดนตรีที่มีความสามารถรอบด้าน และทำเพลงได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์อย่าง "มือลั่น" ไปจนถึงเพลงฮิปฮอปเดือดๆ อย่าง "คำ Rhyme (คำราม)" ที่บอกเล่าถึงการต่อสู้ชีวิต และล่าสุดเขาได้มากับเพลง "โคตรเสี่ยว" ที่ทำเพื่อบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนซี้เขา

แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

เพลง "โคตรเสี่ยว" แจ๊ส ได้บอกเล่าเรื่องราวของเขาและ ต่อ-วรวิทย์ ไกรวิทูร ที่เดินผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและสนุกสนานมาด้วยกัน ซึ่งผลงานนี้ต่อก็ได้มาร่วมแต่งและร้องแจมด้วย โดยเนื้อร้องได้เป็นการผสมผสานระหว่างภาษาอีสานและภาคกลาง 

 ต่อ วรวิทย์

ในส่วนของเอ็มวี แจ๊ส และ ต่อ ก็ได้ถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าบ้านของแจ๊สเพื่อถ่ายทอดความซี้และมุมสนุกสนานของพวกเขา โดยทั้งสองที่รับหน้าที่อาร์ตไดเร็คเตอร์ของผลงานนี้ ก็ได้ทำภาพออกมาในรูปแบบภาพขาวดำ ซึ่งล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอก็มียอดชมทะลุ 4 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 21 เมษายน)

คลิกชมเอ็มวี โคตรเสี่ยว - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก Feat. ต่อ

โดย ต่อ วรวิทย์ นั้นเป็นเพื่อนของแจ๊สที่สนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน ซึ่งเขาก็เป็นสมาชิกวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ควบคู่ไปกับการทำกิจการส่วนตัวอย่างการทำร้าน ลูกชิ้นหมูบักต่อ ด้วย  

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "แจ๊ส ชวนชื่น" ชวนเพื่อนซี้ "ต่อ" สนุกหลุดโลกในเอ็มวีเพลงใหม่ "โคตรเสี่ยว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook