“ดวลเพลงชิงทุน” เปิดรับสมัครนักสู้ชีวิตเสียงดีที่เดือดร้อนช่วงโควิด-19 เข้าแข่งขัน | Sanook Music

“ดวลเพลงชิงทุน” เปิดรับสมัครนักสู้ชีวิตเสียงดีที่เดือดร้อนช่วงโควิด-19 เข้าแข่งขัน

“ดวลเพลงชิงทุน” เปิดรับสมัครนักสู้ชีวิตเสียงดีที่เดือดร้อนช่วงโควิด-19 เข้าแข่งขัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ดวลเพลงชิงทุน” ทางช่องวัน 31 ที่จะเปลี่ยนเสียงของผู้เข้าแข่งขันให้กลายเป็น “ทุนตั้งตัว” ล่าสุดทางรายการมีข่าวดีสำหรับนักร้องเสียงดีที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 รับสมัคร “ดวลเพลงชิงทุนสู้ภัยโควิด-19” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยคอนเซ็ปต์ของรายการ ดวลเพลงชิงทุน ที่พร้อมจะมอบโอกาสให้กับคนที่ต้องการใช้ทุนไปต่อชีวิต พร้อมทั้งเล็งเห็นว่าในช่วงเวลานี้มีผู้อดอยาก ตกงาน ออกไปทำมาหากินไม่ได้ จึงเกิดเป็น “ดวลเพลงชิงทุนสู้ภัยโควิด-19” เปิดโอกาสแด่นักสู้ชีวิตที่มีความสามารถทางการร้องเพลง ซึ่งกำลังเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ให้มาชิงทุนไปต่อชีวิตยามยาก

ใครสนใจสามารถส่งชื่อ-นามสกุล, อายุ, อาชีพ, ถิ่นฐาน และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ระบุแนวเพลงที่ถนัด และตัวอย่างเพลง พร้อมเขียนประวัติเล่าเรื่องราวชีวิตคุณว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างไร และจะนำทุนที่ได้ไปทำทุนอะไร ติดต่อไปที่ Facebook Fanpage: ดวลเพลงชิงทุน ส่วนแฟนๆ รายการก็ยังสามารถติดตามรายการได้ปกติทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ดวลเพลงชิงทุน” เปิดรับสมัครนักสู้ชีวิตเสียงดีที่เดือดร้อนช่วงโควิด-19 เข้าแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook