“อิ้งค์ วรันธร - วี วิโอเลต” นำทีมศิลปินฝากเพลงใน “จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส” สุดคึกคัก | Sanook Music

“อิ้งค์ วรันธร - วี วิโอเลต” นำทีมศิลปินฝากเพลงใน “จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส” สุดคึกคัก

“อิ้งค์ วรันธร - วี วิโอเลต” นำทีมศิลปินฝากเพลงใน “จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส” สุดคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่ทุกสาขาอาชีพต่างได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด-19 เราก็ได้เห็นน้ำใจคนไทยมากมายหลายรูปแบบที่ยื่นมือมาช่วยเหลือกัน รวมไปถึงสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่ทำกรุ๊ปในเฟซบุ๊กเพื่อเป็นศูนย์กลางในการฝากร้านรวง ไม่ว่าจะเป็นศิลปากร, มหิดล, ธรรมศาสตร์ รวมไปถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เปิดกรุ๊ป “จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส” ขึ้น และล่าสุดก็มีศิลปินในวงการเพลงไปฝากร้าน เอ๊ย! ฝากเพลงกับเขาด้วย

ศิษย์เก่าจุฬาฯ ที่ได้รับฟีดแบ็กกว่าหลายร้อยคอมเมนต์ก็นำมาโอย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาฝากซิงเกิล “เหนื่อยใจ” พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ ก่อนจะมีคอมเมนต์เข้ามารัวๆ เกือบ 600 คอมเมนต์เลยทีเดียว

อีกหนึ่งสาวที่เข้ามาฝากผลงานเช่นกันก็คือ วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับเพลงใหม่ล่าสุด “Brassac” ซึ่งสาววีบอกว่าปล่อยปุ๊บเจอโควิดปั๊บเลยทีเดียว

ในขณะที่ฝั่งหนุ่มๆ ก็มี บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร แห่งวง Rooftop ที่แอบไปฝากเพลง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ซิงเกิลล่าสุดของวง ส่วน ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร มือกีตาร์วง Klear ก็ไปฝากเพลงใหม่ “ถ้าฉันเป็นแม่เธอ” เช่นเดียวกัน

นอกจากนั้นก็ยังมี 3 สาวเสียงดีอย่าง ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, ตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง และ แนน-สาธิดา พรหมพิริยะ ที่ขอฝากผลงานและช่องทางการติดต่อเช่นเดียวกัน

เชื่อว่ากรุ๊ปของมหาวิทยาลัยอื่นๆ คงจะคึกคักไม่แพ้กัน ใครเครียดๆ ในช่วงนี้ไปฟังเพลงของพวกเธอและพวกเขา ก็น่าจะช่วยได้เยอะเลยล่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “อิ้งค์ วรันธร - วี วิโอเลต” นำทีมศิลปินฝากเพลงใน “จุฬาฯมาร์เก็ตเพลส” สุดคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook