แฟน J-POP มีเฮ! Avex ปล่อยคลิปคอนเสิร์ตของศิลปินในค่ายให้ดูเต็มๆ ใน YouTube | Sanook Music

แฟน J-POP มีเฮ! Avex ปล่อยคลิปคอนเสิร์ตของศิลปินในค่ายให้ดูเต็มๆ ใน YouTube

แฟน J-POP มีเฮ! Avex ปล่อยคลิปคอนเสิร์ตของศิลปินในค่ายให้ดูเต็มๆ ใน YouTube
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ศิลปินญี่ปุ่นจะมีคอนเทนต์ให้ดูกันเต็มๆ ใน YouTube คราวนี้มาพร้อมความคมชัดระดับ HD เลยด้วย ยิ่งเป็นศิลปินจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง Avex แล้วด้วย จะถือว่าเป็นการคืนกำไรสู่แฟนเพลงในช่วงที่โดนผลกระทบจนต้องอดดูคอนเสิร์ตของศิลปินไปหลายคนในช่วงโควิด-19 ระบาดก็ว่าได้

Avex ทยอยลงคลิปบันทึกการแสดงสดในปีต่างๆ ของศิลปินในค่ายหลายคน ทั้ง Ayumi Hamasaki, AAA, Ai Otsuka, Do As Infinity, Ami Suzuki, Koda Kumi, J Soul Brothers, E-girls, Tokyo Girls' Style และอื่นๆ โดยเริ่มปล่อยคลิปให้ได้ชมกันตั้งแต่ 5 มี.ค. จนถึงตอนนี้ก็ยังทยอยปล่อยคลิปอยู่ (จากที่ตอนแรกในข่าวระบุว่า จะปล่อยคลิปให้ได้ชมกันฟรีๆ จนถึงวันที่ 31 มี.ค. นี้เท่านั้น แต่จนถึงตอนนี้ก็มีการตั้ง premier คลิปอื่นๆ ไปเรื่อยๆ)

และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ความคมชัดของคลิปคอนเสิร์ตแต่ละโชว์ เป็นระดับ Full HD ที่แฟนเพลงบางคนถึงขั้นบอกว่า ซื้อ DVD คอนเสิร์ตมาดูที่บ้านยังไม่ชัดขนาดนี้ ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสดีของคอเพลง J-POP ที่จะได้ชมบันทึกคอนเสิร์ตชัดๆ ฟรีๆ ผ่าน YouTube แต่ละคลิปความยาวเกือบ 2 ชั่วโมงกันแบบไม่ต้องอิมพอร์ตให้เสียค่าภาษีกันอีกต่อไป

คลิกชมได้เต็มๆ ทุกคลิปได้ที่ Avex Official Channel

 

หมายเหตุ: ภาพในหัวเรื่อง เป็นภาพในคอนเสิร์ตที่มาจาก Instagram ของ Ayumi Hamasaki เพื่อใช้ประกอบบทความเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook