แดนซ์เบาๆ พร้อมความเหงา “จีน กษิดิศ” ปล่อยเพลงใหม่ชวนโยก “Wish You Were Here” | Sanook Music

แดนซ์เบาๆ พร้อมความเหงา “จีน กษิดิศ” ปล่อยเพลงใหม่ชวนโยก “Wish You Were Here”

แดนซ์เบาๆ พร้อมความเหงา “จีน กษิดิศ” ปล่อยเพลงใหม่ชวนโยก “Wish You Were Here”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลไปนานทีเดียวสำหรับ จีน-กษิดิศ สำเนียง ขุ่นแม่แห่งวงการอิเล็กทรอนิกส์ป็อปนับตั้งแต่ “คนรู้จัก” เมื่อปีก่อน ปีนี้เธอขอมาทวงบัลลังก์กับเพลงจังหวะชวนโยกเบาๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศความเหงาเต็มขั้นอย่าง “Wish You Were Here”

เนื้อหาของ “Wish You Were Here” นั้นเล่าเรื่องความคิดถึงในวันวาน ซึ่งในบางครั้งอาจไม่เคยได้พูดออกไป แถมยังไม่มีโอกาสได้พูดความรู้สึกนั้นอีกแล้วด้วย ทำได้แต่เก็บเอาไว้ และเมื่อนึกถึงเมื่อใดก็จะมีกำลังใจขึ้นมาทุกครั้ง โดยเรื่องการแต่งคำร้องก็ได้ แมว-ชยานนท์ เครือเอี่ยม มือกลองวง The Jukks มาฝากฝีมือเอาไว้

จีน กษิดิศจีน กษิดิศ

ในขณะที่พาร์ตดนตรีก็ยังคงกลิ่นอายอิเล็กทรอนิกส์เอาไว้ ทว่า จีน กษิดิศ เลือกที่จะใช้จังหวะที่ไม่เร่งเร้านัก เพื่อให้สอดคล้องกับความรำพึงรำพันในเพลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถโยกย้ายร่างกายไปตามท่วงทำนองได้เฉกเช่นเพลงก่อนๆ หน้านี้อย่าง “เก็บคำว่ารัก” หรือ “แค่อยากจะขอ” เป็นต้น

จีน กษิดิศ และ เด็บบี้ บาซูจีน กษิดิศ และ เด็บบี้ บาซู

มาถึงมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Wish You Were Here” ก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของแฟชั่นจี๊ดๆ แถมยังได้เซอร์ไพรส์จากสาวๆ มาร่วมบรรเลงเพลงเต้น ไม่ว่าจะเป็น เด็บบี้ เดบาร่าห์ ซี หรือ เด็บบี้ บาซู, ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล จาก The Face Thailand 5, ตัวแม่ Drag Queen เมืองไทยอย่าง Kana Warrior เป็นต้น

ใครเหงาในช่วงนี้ก็เปิดเพลง “Wish You Were Here” รวมถึงเพลงอื่นๆ ของ จีน กษิดิศ เต้นรำคลายเหงากันไปก่อนก็ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมทีเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แดนซ์เบาๆ พร้อมความเหงา “จีน กษิดิศ” ปล่อยเพลงใหม่ชวนโยก “Wish You Were Here”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook