"Alan Walker" พร้อมพาทุกคนกลับบ้านกับเพลงใหม่ "Heading Home" | Sanook Music

"Alan Walker" พร้อมพาทุกคนกลับบ้านกับเพลงใหม่ "Heading Home"

"Alan Walker" พร้อมพาทุกคนกลับบ้านกับเพลงใหม่ "Heading Home"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alan Walker ดีเจขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Heading Home" ฟีทเจอริ่งนักร้องดาวรุ่งจากนอร์เวย์ Ruben

 "Heading Home" เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องไตรภาค World of Walker ซึ่งดำเนินมาถึงบทที่สามหรือบทสรุปสุดท้ายของเรื่อง

แม้ว่าเพิ่งจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว "Heading Home" ได้เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าวอล์คเกอร์มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว "Heading Home’"เคยถูกเปิดให้ทุกคนฟังเป็นครั้งแรกระหว่างการแสดงสดในงาน X-Games ที่ประเทศนอร์เวย์ในปี 2016 หรือง่ายๆ ก็คือหลังจากปล่อยเพลงฮิตอย่าง "Faded" ออกมานั้นเองซึ่งเหล่าวอล์คเกอร์ก็ได้รอคอยการปล่อยอย่างเป็นทางการตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาพร้อมๆ กับมิวสิตวิดีโอที่มีภาพสวยงามเหนือคำบรรยายซึ่งได้มาทำการถ่ายทำที่ประเทศเพื่อนบ้านของพวกเราอย่างประเทศกัมพูชา และได้ Kristian Berg ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเทนต์มากมายของ Alan Walker รวมถึง World of Walker มากำกับให้

"Heading Home" เป็นบทสรุปสุดท้ายต่อจาก "On My Way" ฟีทเจอริ่ง Sabrina Carpenter, Farruko และ "Alone Pt II" ฟีทเจอริ่ง Ava Max

หากให้ลงลึกถึงรายละเอียดแล้ว Alan Walker ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า “หลังจากปล่อย ‘Faded’ ออกมาในปี 2015 ผมก็เริ่มทำเดโม่ ‘Heading Home’ และเคยแสดงสดหนึ่งครั้งแต่อย่างไรก็ตาม ผมได้ทำการแก้ไขมันหลายต่อหลายครั้งหลังจากการแสดงครั้งนั้นและไม่เคยที่จะได้โอกาสปล่อยมันออกมา จากการแสดงครั้งนั้นมันทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน ทุกคนต่างถามหาเพลงนี้ ในที่สุดผมก็ได้ปล่อยมันออกมา ผมต้องการที่จะตอบแทนเหล่าวอล์คเกอร์ที่เฝ้ารอคอยเพลงนี้หลายต่อหลายปี ผมจึงปล่อยต้นฉบับของมันออกมาพร้อมกันด้วย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook