"LADY SITA" แจ้งเกิดกับค่าย "เก่ง ธชย" เปิดตัวพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "โลกที่ไม่มีฉัน" | Sanook Music

"LADY SITA" แจ้งเกิดกับค่าย "เก่ง ธชย" เปิดตัวพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "โลกที่ไม่มีฉัน"

"LADY SITA" แจ้งเกิดกับค่าย "เก่ง ธชย" เปิดตัวพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "โลกที่ไม่มีฉัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นำเสนอความเป็นไทยผ่านเพลงป็อป ค่ายเพลง White Line ของ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ก็ได้นำเสนอศิลปินดูโอคู่ใหม่อย่าง LADY SITA ที่มาพร้อมผลงานเพลงแรก "โลกที่ไม่มีฉัน" ซึ่งสื่อสารความรู้สึกของคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะความรัก

วง LADY SITA หรือ เลดี้สีดา ได้มาพร้อม 2 สมาชิกอย่าง เพลงพลอย-สุภัคชญา รัตนใหม่ ผู้เข้ารอบสุดท้ายเวที The Voice Thailand ซีซั่น 6 และ นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ รองแชมป์เวที The Voice Thailand 2018 ที่โคจรมาร่วมงานกันภายใต้ค่าย White Lie

นิสนึง

เพลงพลอย

ในเพลง "โลกที่ไม่มีฉัน" วง LADY SITA ได้ถ่ายทอดความรู้สึกตัดพ้อของคนที่เจ็บปวดเพราะค้นพบว่าคนที่ตัวเอกรักได้พยายามออกห่าง ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็มาในธีมโลกวรรณคดี ตามคอนเซ็ปต์ของค่าย White Lie ที่ทุกศิลปินจะเป็นเหมือนตัวละครในจักรวาล ลงกาพาราไดซ์ 

คลิกชมเอ็มวี โลกที่ไม่มีฉัน - LADY SITA

โดย เก่ง ธชย ได้เล่าถึงที่มาวง LADY SITA ไว้ว่า "ตั้งใจที่จะสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงครับ LADY SITA น้องเพลงพลอย และน้องนิสนึง เก่งตั้งใจทำออกมาให้เป็นไอดอลลูกทุ่ง ไอเดียที่มามีเรื่องราว LADY SITA เป็นยักษ์คู่ผู้เกิดมาจากเถ้าธุลีในขณะที่นางสีดาลุยไฟเพื่อแสดงความซื่อสัตย์ โดยมีเศษธุลีจากสองเท้านางสีดาลอยกระเด็นกลายเป็นยักษ์คู่นาม LADY SITA จึงเป็นยักษ์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความจงรักภักดี และความซื่อสัตย์ ก่อกำเนิดจากสองเท้าคือความติดดิน และเปลวไฟแห่งความร้อนแรงที่เต็มไปด้วยความหวัง เก่งก็ขอฝากผลงาน LADY SITA ไว้กับแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "LADY SITA" แจ้งเกิดกับค่าย "เก่ง ธชย" เปิดตัวพร้อมเอ็มวีเพลงใหม่ "โลกที่ไม่มีฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook