"Little Mix" คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่สุดฮอต "Break Up Song" | Sanook Music

"Little Mix" คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่สุดฮอต "Break Up Song"

"Little Mix" คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่สุดฮอต "Break Up Song"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก Little Mix เจ้าของสถิติยอดขายมากกว่า 50 ล้านชุด และยอดวิวบน YouTube มากกว่า 3 พันล้านวิว ที่คราวนี้ทั้งสี่สาวได้มาพร้อมซิงเกิลใหม่แกะกล่อง "Break Up Song" เพลงป็อปที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของยุค '80s เนื้อเพลงพูดถึงการจบความสัมพันธ์ และเขียนโดยสมาชิกทั้งสี่คน Perrie Edwards, Jesy Nelson, Leigh-Anne Pinnock และ Jade Thirlwall 

วันนี้ สาวๆ ทั้งสี่พร้อมที่จะกลับมาทวงบัลลังก์เพลงป็อปอีกครั้งด้วยเพลงฮิตติดหูง่าย และเสียงร้องเพราะๆ อันทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Little Mix

Little Mix กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นเจ้าของยอดขายอัลบั้มมากกว่า 50 ล้านชุด ยอดวิวใน YouTube มากกว่า 3 พันล้านวิว และยอดสตรีมมิ่งออนไลน์มากกว่า 12 พันล้านครั้งทั่วโลก

ในปี 2019 ที่ผ่านมา สาวๆ Little Mix ชนะรางวัล Brit Awards ในสาขา Best British Video ด้วยเพลง “Woman Like Me” และยังได้รับรางวัล Global Awards ในสาขา Best Group และ Best Song รวมถึงรางวัล Best UK & Ireland Act จากเวที MTV EMA Awards ด้วย

นอกจากนี้ ในปี 2020 สาวๆ Little Mix ยังมีรายการทีวีที่มีชื่อว่า Little Mix The Search ในช่อง BBC One ที่สาวๆ ได้เป็นครูฝึกให้กับวงดนตรีหน้าใหม่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Little Mix มีแผนจะทัวร์คอนเสิร์ตรอบเกาะอังกฤษในเดือนมิถุนายน และกรกฎาคม แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แฟนๆ ต้องติดตามรายละเอียดอีกครั้งที่เว็บไซต์ little-mix.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook