"NIKI" ปล่อยเพลงใหม่ “Switchblade” นำร่องอัลบั้ม “Moonchild” | Sanook Music

"NIKI" ปล่อยเพลงใหม่ “Switchblade” นำร่องอัลบั้ม “Moonchild”

"NIKI" ปล่อยเพลงใหม่ “Switchblade” นำร่องอัลบั้ม “Moonchild”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NIKI นักร้องสาววัย 21 เชื้อสายอินโดนีเซียที่น่าจับตามอง เธอเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงสังกัดค่าย 88rising ที่มีผลงานเพลงโดดเด่น และเริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในกลุ่มคนฟังเพลงอยู่ตอนนี้

วันนี้ NIKI ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Switchblade” ที่ได้ร่วมงานกับ Jacob Ray (เคยทำงานร่วมกันในเพลง "La La Lost You" มาแล้วก่อนหน้า) เป็นเพลงนำร่องเปิดตัวอัลบั้ม “Moonchild” พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอที่จะพาคุณเดินทางไปสู่โลกที่น่าหลงใหลของ NIKI ในการค้นพบตัวเอง ผลงานกำกับโดย Tom Teller (ที่มีผลงานร่วมกับศิลปิน P!NK, Marshmello และ Kehlani)

NIKI อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลง “Switchblade” ว่า ซิงเกิลนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางในความมืดมิด เหมือนกับโชคชะตาที่ไม่มีทางรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเราในข้างหน้า แต่นั่นก็หมายความว่าการเดินทางครั้งนี้ก็พร้อมที่จะสาดแสงส่องสว่างในยามค่ำคืนด้วยเช่นกัน และเพลงนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าตลกอยู่เหมือนกันคือฉันเขียนมันเป็นเพลงสุดท้ายในอัลบั้ม... “Switchblade” แสดงให้เห็นถึงทัศนคติและมุมมองที่เป็นดั่งเกราะเหล็กที่แข็งแกร่ง ให้คุณจงไขว่คว้าสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นไปได้หรือไม่ได้ แต่สิ่งนั้นจะอนุญาตให้คุณทำมันสำเร็จขอเพียงคุณมีความเชื่อมั่น”

NIKI - Switchblade (Official Music Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook