"Major Lazer" ชวน "Marcus Mumford" ร่วมงานครั้งแรกในเพลงใหม่ “Lay Your Head On Me”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2418245/majorlazer-lyhom-sn.jpg"Major Lazer" ชวน "Marcus Mumford" ร่วมงานครั้งแรกในเพลงใหม่ “Lay Your Head On Me”

    "Major Lazer" ชวน "Marcus Mumford" ร่วมงานครั้งแรกในเพลงใหม่ “Lay Your Head On Me”

    2020-04-04T23:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Major Lazer ปล่อยเพลงใหม่ Lay Your Head On Me” กับการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของศิลปิน Marcus Mumford นักร้องนำ Mumford & Sons สำหรับเพลงมาในสไตล์ดนตรีสดใสต้อนรับซัมเมอร์ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ทั่วโลกตอนนี้จะอยู่ในความกังวลจากไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 (COVID-19) ก็ตาม แต่พวกเขายังคงต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นกำลังใจเพื่อปลอบประโลมแฟนเพลงเพื่อผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยบทเพลงของพวกเขา Lay Your Head On Me”

    โดยก่อนหน้านี้เอง Marcus Mumford ก็ได้ปล่อยเพลง “You’ll Never Walk Aloneในเวอร์ชั่นเปียโนบัลลาดเพื่อหารายได้ช่วยผู้ป่วยที่ติดโควิด-19 ด้วย ซึ่งเดิมทีเพลงนี้เป็นต้นฉบับเก่าของวง Gerry & the Pacemakers เมื่อปี 1960 นั่นเอง

    นอกจากนี้ Marcus Mumford ยังได้เล่นอะคูสติกเพลง “Lay Your Head On Me” ผ่านรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon อีกด้วย

    ทางด้านของ Diplo เองก็ได้จัดปาร์ตี้ Live Streams การแสดงเพลงของพวกเขาให้แฟนเพลงทุกคนได้ชมจากทางบ้านในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวเอง โดยจัด Live ให้ชมกันถึง 5 คืน และแน่นอนพวกเขาก็ได้เปิดช่องทางรับบริจาคเงินเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยด้วยเช่นกัน

    ซิงเกิล “Lay Your Head On Me” เป็นผลงานใหม่หลังจากซิงเกิล “Que Calor” ฟีตเจอร์ริ่ง J Balvin และ El Alfa ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Balvin ก็ได้แสดงโชว์เพลงนี้ร่วมกับ Jennifer Lopez ในงาน Super Bowl ที่ตรึงคนดูจนอยู่หมัด และเพลงนี้มียอดสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 400 ล้านครั้ง