น่ารักไปอีก! "เฟย์-ฟาง" ร่วมกิจกรรม #Cover19 เล่นกีตาร์ร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก" | Sanook Music

น่ารักไปอีก! "เฟย์-ฟาง" ร่วมกิจกรรม #Cover19 เล่นกีตาร์ร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก"

น่ารักไปอีก! "เฟย์-ฟาง" ร่วมกิจกรรม #Cover19 เล่นกีตาร์ร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อศิลปินดีกรีโค้ช The Voice Kids Thailand อย่าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ทำกิจกรรม #Cover19 เพื่อร้องเพลงให้กำลังใจคนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ ไวรัสโคโรนา เขาก็ได้ร้องเพลง "คำถาม" และท้าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว เจ้าของผลงานดังกล่าวให้มาร่วมกิจกรรมนี้ ซึ่งล่าสุด เฟย์ พรปวีณ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ 2 สมาชิกก็รับคำท้าแล้ว

ในคลิปของ 2 พี่น้อง เฟย์ และ ฟาง ได้นำเพลง "มันคงเป็นความรัก" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาคัฟเวอร์ โดยฟางได้ร้องเพลงในขณะที่เฟย์เล่นกีตาร์โปร่งพร้อมร้องคอรัส พร้อมยืนยันว่าแสตมป์คือศิลปินที่จะร่วมกิจกรรม #Cover19 คนต่อไป

แสตมป์

หลังจากที่แสตมป์ได้รู้ว่าเขาจะต้องร่วมกิจกรรม #Cover19 เขาก็เผยความรู้สึกตกใจในแฟนเพจว่าถึงคิวเขาต้องทำชาเลนจ์แล้ว พร้อมเผยว่าเขาเองรู้สึกลังเลว่าจะส่งให้ศิลปินคนไหนร่วมกิจกรรมคนต่อไปดี และติดแฮชแท็ก #ขุนสมานเล่นNetหรือเปล่า 

คลิกชมคลิป #Cover19 ของ เฟย์ฟาง ได้ที่นี่

ข้อความแสตมป์ หลังถูกชาเลนจ์กิจกรรม #Cover19

สำหรับกิจกรรม #Cover19 นั้นเริ่มต้นจากความตั้งใจของ  ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam และแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งปัจจุบันนี้มีศิลปินจำนวนมากที่ร่วมกิจกรรมนี้ไม่ว่าจะเป็น ป๊อด Moderndog (ธนชัย อุชชิน), ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย), The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) รวมถึง เฟย์ และ ฟาง ที่ทำชาเลนจ์ในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น่ารักไปอีก! "เฟย์-ฟาง" ร่วมกิจกรรม #Cover19 เล่นกีตาร์ร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook