"ฝน ธนสุนธร" ตัดพ้อกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังลูกศิษย์ทำพลาดขณะโชว์ | Sanook Music

"ฝน ธนสุนธร" ตัดพ้อกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังลูกศิษย์ทำพลาดขณะโชว์

"ฝน ธนสุนธร" ตัดพ้อกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังลูกศิษย์ทำพลาดขณะโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกสัปดาห์ของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ผู้ชมจะได้ดูการแสดงและแข่งขันที่เข้มข้นของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งในรอบ ท้าชิง แฟนๆ ก็มีโอกาสได้ชมการแสดงของผู้เข้าแข่งขัน ที่ดูแลและฝึกสอนโดยเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนธร 

ในสัปดาห์ที่ 2 ผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตาคือ ส้มป๊อก-ยุพิน จันทแสง ศิลปินจังหวัดจันทบุรีที่นั่งเก้าอี้หมายเลข 14 ซึ่งมีดีกรีคว้าแชมป์ร้องเพลงจากเวทีใหญ่มาแล้วหลายสมัย โดยเธอเปิดใจบนเวทีว่า "หนูประกวดร้องเพลง รับงานร้องเพลงโดยไม่เกี่ยงว่าเงินน้อย พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่ออยากให้พ่อสบาย หนูอยู่กับพ่อ 2 คน ไม่เคยมีบ้านเป็นของตัวเอง วันนี้หนูมาเพื่อสู้ฝันให้พ่อหนูได้สบายสักครั้ง"

สตางค์ และ ส้มป๊อก

ซึ่ง ส้มป๊อก ได้ขอเลือกท้าชิงกับผู้เข้าแข่งขันเก้าอี้หมายเลข 5 อย่าง สตางค์-รุ่งทิวา วิบุตร นักร้องจากกรุงเทพที่เริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และเคยหยุดร้องเพลงไป 4 ปีเพราะคุณพ่อเสีย แต่วันนี้เธอขอกลับมาสานฝันให้พ่ออีกครั้ง โดยทั้ง 2 ผู้เข้าแข่งต้องมาปะทะกันผ่านเพลง "เขียนฝันไว้ข้างฝา" เพลงช้าจาก รัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่เนื้อหาเพลงคล้ายกับชีวิตของทั้งสองศิลปินที่มาแข่งเพราะคุณพ่อ

เมื่อการแสดงจบ ฝน ธนสุนธร ที่มีโอกาสได้เข้าไปสอนร้องเพลงให้กับ ส้มป๊อก และ สตางค์ ก็ได้คอมเมนต์ว่า "ตอนเข้าไปสอนเราจะเห็นว่าเด็กคนไหนมีเอกลักษณ์อะไร ใครที่ยังทำไม่ดี ครูก็ติงให้แก้ไข เพลงนี้เราต้องเก็บความเศร้าไว้ในใจเพราะเนื้อเพลงคือบอกให้ต้องสู้เพื่อคนข้างหลัง ส้มป๊อกสามารถสื่ออารมณ์เพลงได้ดีมาก อาจต้องปรับอีกนิดหน่อย แต่สตางค์ หนูเป็นคนที่มีต้นทุนเสียงแข็งแรง แต่ติดร้องเพลงคำโต ซึ่งรูปปากมันไม่ถูกต้อง มันทำให้เสียงที่ออกมาไม่เป็นไปตามวรรณยุกต์หรือสระ ซึ่งครูฝนก็ได้บอกให้ปรับ แต่วันนี้แข่งจริงหนูกลับทำไม่ได้ ครูขอโทษตัวเองคนเดียวค่ะที่สอนศิษย์แล้ว ศิษย์ทำไม่ได้ ครูไม่เก่งพอ" จนสตางค์น้ำตาไหลออกมา

แฟนๆ ที่อยากชมการแสดงของ ส้มป๊อก และ สตางค์ สามารถชมการแข่งขันเต็มๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 4 เมษายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ฝน ธนสุนธร" ตัดพ้อกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังลูกศิษย์ทำพลาดขณะโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook