"ก๊อท จักรพันธ์" ไลฟ์สดสู้ "โควิด-19" นำเงินบริจาค 7 แสนบาทมอบให้โรงพยาบาล | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" ไลฟ์สดสู้ "โควิด-19" นำเงินบริจาค 7 แสนบาทมอบให้โรงพยาบาล

"ก๊อท จักรพันธ์" ไลฟ์สดสู้ "โควิด-19" นำเงินบริจาค 7 แสนบาทมอบให้โรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทาง Zense Entertainment ได้จัดกิจกรรม ลูกทุ่งไอดอลรวมใจสู้ภัยโควิด ซึ่งเป็นแคมเปญที่เหล่าศิลปินจากรายการ ลูกทุ่งไอดอล จะมาไลฟ์สดเชิญชวนร่วมบริจาคเพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้กับโรค โควิด-19 เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา พิธีกรรายการอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ก็ได้มาร่วมไลฟ์เชิญชวนด้วย

โดยในการไลฟ์ผ่านเพจ Got Jakaphun Home ก๊อทได้มาพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันพร้อมร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะได้ลบไลฟ์ในวันที่ 29 มีนาคมไป แต่เขาก็นำเงินจำนวน 700,000 บาทไปมอบให้กับโรงพยาบาลหลังการไลฟ์ โดยแบ่งเป็นเงินส่วนตัว 2 แสนบาท และเงินจากแฟนๆ อีก 5 แสนบาท

ภาพจากการไลฟ์ในวันที่ 29 มีนาคม

ล่าสุดในวันนี้ (1 เมษายน) ก๊อทได้เผยว่าเขาได้ทำการบริจาคเงิน 7 แสนบาทให้กับ  สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลรามาธิบดี, แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และแพทยสภา, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, สถาบันบำราศนราดูร, กรมควบคุมโรค, โรงพยาบาลราชวิถี และ โรงพยาบาลศิริราช แล้ว พร้อมอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงด้วยและอยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อด้วย 

นอกจากการไลฟ์แล้ว ตอนนี้ก๊อทยังคงรับบทบาทพิธีกรรายการ ลูกทุ่งไอดอล ในซีซั่นใหม่ โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ในเวลาใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนเป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" ไลฟ์สดสู้ "โควิด-19" นำเงินบริจาค 7 แสนบาทมอบให้โรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook